Ad Vingerhoets

  • Cách sử dụng Ad-Aware 2007 Pro Cách sử dụng Ad-Aware 2007 Pro
    Phiên bản Ad-Aware 2007 Pro với đầy đủ "vũ khí" chống lại sự công phá của spyware, ngăn chặn mọi "ngõ ngách" trên máy tính mà spyware có thể xâm nhập. Do đó, công việc còn lại của người d&ugrav
  • Người hùng diệt spyware đã trở lại: Ad-Aware 2007 Người hùng diệt spyware đã trở lại: Ad-Aware 2007
    Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" tưởng chừng như sẽ không có những phiên bản mới kế tiếp, Lavasoft đã bất ngờ tung ra phiên bản 2007 mới nhất cho trình diệt spyware hàng đầu Ad-Aware 2007.
  • Thủ phạm khiến phụ nữ hay khóc Thủ phạm khiến phụ nữ hay khóc
    Giáo sư Vingerhoets - nhà tâm lý học, nhà nghiên cứu hàng đầu về khóc, có trụ sở làm việc tại Đại học Tilburg, Hà Lan chỉ ra lý do phụ nữ thường khóc nhiều hơn nam giới.
  • Ong có thể nhận biết mặt người Ong có thể nhận biết mặt người
    Nhiều nhà nghiên cứu vẫn tin rằng để có thể nhận diện khuôn mặt người cần một bộ não lớn, và một vùng chuyên biệt được dành riêng cho việc xử lý thông tin về khuôn mặt. Kết quả trên loài ong đã làm đảo lộn quan niệm này, nhà nghiên cứu đứng đầu Ad
  • Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC
    Với một Laptop kết nối Internet, bạn có thể chia sẻ kết nối đó với nhiều thiết bị cầm tay khác, hoặc bạn có thể chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị này thông qua mạng Ad-hoc. Hay nói cách khác là biến chiếc Laptop của bạn thành một Hot Spot cho các PPC khác.
  • Núi lửa làm thay đổi Trái Đất như thế nào? Núi lửa làm thay đổi Trái Đất như thế nào?
    Các vụ phun trào núi lửa làm thay đổi cuộc sống cũng như lịch sử loài người trong hơn 2.500 năm qua, đồng thời là nguyên nhân gây ra những mùa hè lạnh nhất từ năm 500 trước Công nguyên (BC) tới năm 1000 sau Công nguyên (AD).