Adam Rainer

  • Robot biết yêu Robot biết yêu
    Các chuyên gia Đức đã "thai nghén" thành công một cặp robot giống như nguyên mẫu đầu tiên trong huyền thoại về loài người là Adam - Eva.
  • Cận cảnh cá sấu khổng lồ Cận cảnh cá sấu khổng lồ
    Hai nhiếp ảnh gia Todd Winner và Adam Lintz đã không e ngại nguy hiểm tới tính mạng khi tiếp cận sát những con cá sấu khổng lồ ở vườn quốc gia Everglades (Mỹ).
  • Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng” Microsoft xâm nhập thị trường “lưu trữ mạng”
    Microsoft hiện đang phát triển một dịch vụ lưu trữ trực tuyến nhằm mục tiêu cạnh tranh với dịch vụ Gdrive của đối thủ Google. Adam Sohn - người phát ngôn của Microsoft – hôm 20/4 đã khẳng định Microsoft đang theo đuổi một dự án có tên mã là Live Drive.
  • Yết hầu của đàn ông để làm gì? Yết hầu của đàn ông để làm gì?
    Thực ra, cả đàn ông và đàn bà đều có "miếng táo của Adam" ở cổ - cục xương sụn bọc quanh dây thanh quản. Khi đàn ông trưởng thành, cục sụn đó trồi ra rõ hơn bởi họ có hộp thanh quản to hơn.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.