Adobe Photoshop

  • Phiên bản Acrobat mới hiển thị hình ảnh 3 chiều Phiên bản Acrobat mới hiển thị hình ảnh 3 chiều
    Đó chính là phiên bản Acrobat 3D mà Adobe dự kiến tung ra hôm 23/1, với khả năng cho phép người sử dụng có thể tạo ra tài liệu PDF gắn kèm các ứng dụng thiết kế được sự hỗ trợ của máy tính (CAD). Để có thể đọc được loại tài liệu 3D, Acrob
  • Nắm PDF trong lòng bàn tay Nắm PDF trong lòng bàn tay
    Nhiều người nghĩ đơn giản, pdf được tạo ra bằng cách chuyển định dạng (convert) từ văn bản soạn thảo trên Word. Một số khác thì chấp nhận cài bộ phần mềm cồng kềnh là Adobe Acrobat. Tại sao bạn không tạo cho mình một sự khác biệt?
  • Công nghệ Flash tìm cách 'sống chung' với AJAX Công nghệ Flash tìm cách 'sống chung' với AJAX
    Hãng phần mềm Adobe Systems vừa kỷ niệm 10 năm phát triển ảnh động cho web và hy vọng ứng dụng này sẽ đủ khả năng để đương đầu với những thách thức từ các công nghệ tương tác thế hệ mới.
  • Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất Top sản phẩm và giải pháp CNTT được tín nhiệm nhất
    Kết quả một cuộc điều tra mới đây của CIO Magazine cho biết sản phẩm của APC, Cisco Systems, AMD, Intel và Adobe là những sản phẩm công nghệ thông tin chiếm được sự tín nhiệm nhiều nhất của các giám đốc CNTT.
  • Đóng gói các tập tin PDF thành file tự chạy với Pdf2exe Đóng gói các tập tin PDF thành file tự chạy với Pdf2exe
    Chắc hẳn bạn đã từng đọc các Ebook được lưu hành miễn phí trên mạng và hầu hết chúng đều mang định dạng PDF (Portable Document Format) do Adobe phát triển. Ưu điểm của các Ebook này là tính tương thích rất cao trong việc thể hiện nội dung văn bản bằ
  • Xu hướng chủ đạo là web xuống PC Xu hướng chủ đạo là web xuống PC
    Đưa ứng dụng web xuống PC đang dần trở thành một xu hướng phát triển quan trọng trong xu thế web thế hệ kế tiếp – Web 2.0. Adobe và Goolge có thể nói là “những người đi tiên phong” trong xu hướng này.