Assist Suit AWN-03

  • Thiết bị "hóa" người trẻ thành người già Thiết bị "hóa" người trẻ thành người già
    Age Man Suit là tên của một thiết bị mà khi mặc vào, người mặc sẽ có cảm giác mình như người già. Nhà khoa học Đức Rahel Eckardt đã phát triển thành công một thiết bị có tên Age Man Suit giúp cho các bác sĩ trong tương lai có thể nhận thức được những nhu cầu của người cao tuổi.
  • Thử nghiệm phẫu thuật trong môi trường không trọng lượng Thử nghiệm phẫu thuật trong môi trường không trọng lượng
    Mới đây nhóm các nhà khoa học đã tiến hành phẫu thuật mô phỏng trên một chiếc máy bay phản lực của Canada được thiết kế để tạo môi trường không trọng lượng.
  • Bộ quần áo phát Wi-Fi Bộ quần áo phát Wi-Fi
    Hãy quên đi đồng hồ thông minh và kính Google, giờ đây, bạn có thể biến chính mình thành điểm phát Wi-Fi di động với bộ quần áo công nghệ cao.
  • Hy vọng sống cho những bệnh nhân suy tim nặng Hy vọng sống cho những bệnh nhân suy tim nặng
    Các bệnh nhân suy tim nặng giờ đây có thể cải thiện cuộc sống với thiết bị hỗ trợ chức năng cho các phần tim bị tổn thương, thậm chí họ có quyền hy vọng tiếp tục kéo dài cuộc sống thêm nhiều năm nữa.
  • Video: Áo robot giúp nâng 100kg Video: Áo robot giúp nâng 100kg
    Các kỹ sư người Italy mới đây chế tạo thành công một loại áo robot có thể giúp người mặc nâng vật nặng khoảng 50kg ở mỗi tay.
  • Thiết bị mới giúp người khiếm thính cảm thụ trọn vẹn âm nhạc Thiết bị mới giúp người khiếm thính cảm thụ trọn vẹn âm nhạc
    Haptic suit giúp người khiếm thính cảm thụ được tiếng vĩ cầm vang vọng ở thiết bị gắn ở ngực, âm kèn vang vọng ở phần gắn trên hai vai và những hợp âm solo phát ra ở phần thiết bị gắn trên cổ tay.