Astro Live Experiences

  • Google khai tử dự án Internet bóng bay Google khai tử dự án Internet bóng bay
    Sau nhiều năm thử nghiệm, chương trình phát triển hệ thống kết nối Internet từ không trung thông qua bóng bay của Google đã bị đóng cửa.
  • Camera "đo" mức độ nhiễm phóng xạ Camera "đo" mức độ nhiễm phóng xạ
    Các chuyên gia Nhật Bản đã phối hợp chế tạo một loại camera ứng dụng công nghệ không gian, có thể sớm phát hiện tình trạng nhiễm phóng xạ trên mặt đất.
  • Windows cũng... Live Windows cũng... Live
    Các dịch vụ thương hiệu Live của Microsoft sẽ không chỉ dừng lại ở mức độ trình duyệt mà chúng sẽ thâm nhập sâu hơn nữa vào trong hệ điều hành Windows.
  • Plus! Live - Sức sống mới cho Windows Live Messenger Plus! Live - Sức sống mới cho Windows Live Messenger
    Cuối cùng thì Windows Live Messenger cũng đã chính thức ra mắt, dù có chậm hơn dự kiến một chút. Nhưng giờ đây với Windows Live Messenger bạn đã có thể chat với những người bạn khác dùng Yahoo Messenger.
  • Windows Live Video - Dịch vụ Live kế tiếp của Microsoft Windows Live Video - Dịch vụ Live kế tiếp của Microsoft
    Gia đình Live của Microsoft dường như sẽ có thêm nhiều thành viên hơn cả mong đợi từ người dùng. Theo liveside thì Microsoft sẽ sớm tung ra dịch vụ Windows Live Video nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác.
  • Windows Live Mail xuống ... Desktop Windows Live Mail xuống ... Desktop
    Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt Windows Live Mail Desktop, đồng thời cho nhúng các loại quảng cáo vào trong phần mềm gửi nhận email máy khách này.
  • Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến Steve Ballmer : Kỷ nguyên "Live" đang đến
    Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer khẳng định cơ hội kiếm được doanh thu từ Windows Live chưa thể đến trong những năm tới. Nhưng kỷ nguyên Live thì lại đang đến rất nhanh.