Băng giấy

  • Chế tạo thành công vỏ chai bia bằng giấy Chế tạo thành công vỏ chai bia bằng giấy
    Ngày 12/10, hãng bia Carlsberg đã thông báo về hành trình tạo ra chai bia giấy đầu tiên trên thế giới được làm từ sợi gỗ có nguồn gốc bền vững, dựa trên 100% sinh học và có thể tái chế hoàn toàn.
  • Video: Giới thiệu máy in bằng carton Video: Giới thiệu máy in bằng carton
    Khái niệm về một máy in thân thiện với môi trường của các nhà thiết kế Samsung khá là đơn giản. Về cơ bản, bên trong chúng vẫn là một ruột máy in thông thường được đặt trong một bộ vỏ làm từ giấy carton tái chế.
  • Video: Kính hiển vi bằng giấy Foldscope Video: Kính hiển vi bằng giấy Foldscope
    Có tên gọi Foldscope, thiết bị có thể được lắp ghép ngay tại chỗ chỉ trong vài phút từ một bộ các thành phần được cắt sẵn bằng giấy.
  • Sách điện tử bằng giấy nhẹ nhất thế giới Sách điện tử bằng giấy nhẹ nhất thế giới
    Flex One tự hào có màn hình đơn sắc XGA (1024 x 768) rộng 6 inch với dung lượng bộ nhớ lên tới 8GB, lớn gấp đôi sách điện tử Kindle DX và gấp 4 mẫu Kindle mới của Amazon trong khi trọng lượng chỉ có 110 g với độ dày 4mm.
  • Mẹo xếp vali để mang được nhiều đồ Mẹo xếp vali để mang được nhiều đồ
    Áp dụng mẹo cuộn quần áo hay chiết sữa tắm vào chai du lịch sẽ giúp chiếc vali của bạn trở nên gọn gàng, mang thêm được nhiều đồ dùng sinh hoạt.
  • Video: Thuyền giấy có thể chở người nổi trên hồ Video: Thuyền giấy có thể chở người nổi trên hồ
    Không giống như những chiếc thuyền nhỏ làm từ một mảnh giấy gấp lại, phiên bản khổng lồ này được tạo ra bằng keo và băng keo để tạo ra sự chắc chắn.
  • Phát kiến thay đổi tương lai nhân loại: Nhà Ống giấy Kobe! Phát kiến thay đổi tương lai nhân loại: Nhà Ống giấy Kobe!
    Các căn nhà tạm của Ban được gọi là Nhà Ống giấy Kobe và cung cấp nơi trú ẩn an toàn, ấm áp cho hàng nghìn người tị nạn đang phải sơ tán.
  • Băng giấy phát hiện khuẩn E.Coli Băng giấy phát hiện khuẩn E.Coli
    Để kiểm tra Escherichia Coli trong nước uống hoặc thực phẩm, cần phải gửi mẫu đến các phòng thí nghiệm, thường là khá lâu và tốn kém mới có kết quả. Nay, các nhà nghiên cứu tại Đại học McMaster (Canada) đã phát triển thành công một loại băng giấy có khả năng phát hiện E.Coli chỉ trong vòng 30 phút.