Bạch Khởi

  • Những loài động vật thân mềm kỳ lạ Những loài động vật thân mềm kỳ lạ
    Mực nang màu sắc sặc sỡ và có độc hay bạch tuộc khổng lồ có thể phát triển chiều dài cơ thể đến 9 m là những đặc điểm độc đáo của động vật thân mềm.
  • Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện
    Mới đây, các nhà nghiên cứu sinh vật học vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một chú cá voi lưng gù tại ngoài khơi bờ biển Gold Coast, Úc. Tuy nhiên, điều khiến con vật này được chú ý hơn là vì chú cá voi này bị… bạch tạng.
  • Đặc vụ CIA hướng dẫn kỹ năng thoát khỏi dây trói zip Đặc vụ CIA hướng dẫn kỹ năng thoát khỏi dây trói zip
    Chuyên gia của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) có thể sử dụng kỹ thuật đặc biệt để tự giải thoát bản thân khi bị trói bằng dây rút zip-tie.
  • Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa Bí ẩn về "đám khói lạ" trên sao Hỏa
    Trước thời điểm Mars One sắp công bố đoàn người lên sao Hỏa, điểm khói “lạ” đang được quan tâm trở lại nhưng vẫn chưa có lời giải đáp, theo tờ Time.
  • Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật
    Chim gõ kiến đốm Bắc Mỹ sơ tán trứng khỏi tổ, báo nhảy khỏi cành cây, bò liếm mèo, thú có túi bạch tạng, vượn cáo cầm ô, tắc kè hoa bám vào đầu một khúc gỗ là những cảnh tượng thú vị của động vật trong tuần.
  • Vì sao nhà khoa học thường dùng chuột làm thí nghiệm? Vì sao nhà khoa học thường dùng chuột làm thí nghiệm?
    Chuột bạch được sử dụng phổ biến trong nghiên cứu khoa học, nhưng trên thực tế đây là một sự lựa chọn ngẫu nhiên hay có yếu tố nào gì đặc biệt ở chúng?
  • Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực
    Theo tờ Daily mail, các nhà khoa học Anh đã phát hiện sự sống của khoảng 20 loài sinh vật lạ ở độ sâu hơn 2km ngoài khơi Nam Cực. Những sinh vật này bao gồm nhiều chủng loại, như: cua, bạch tuộc và sao biển. Điểm đặc biệt, theo các nhà khoa học, những loài sinh vật này là hoàn toàn mới mẻ với khoa học vì chúng có thể sống được ở độ sâu và