Bảo mã

  • Biển Caspi sắp "bốc hơi" hoàn toàn, lý do khiến giới chuyên gia lo ngại Biển Caspi sắp "bốc hơi" hoàn toàn, lý do khiến giới chuyên gia lo ngại
    Đó chính là lời cảnh báo mà các nhà khoa học đưa ra sau khi nghiên cứu tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới hiện tượng nước biển bốc hơi dữ dội.
  • Ghê rợn những vụ động vật khát máu thảm sát con người Ghê rợn những vụ động vật khát máu thảm sát con người
    Con người đã tàn sát rất nhiều loài động vật. Nhưng cũng có những trường hợp những loại động vật đã khiến cho con người phải khiếp sợ bởi sức mạnh, sự hung bạo mà chúng gây nên.
  • Windows Service Pack 2: một lỗi bảo mật mới Windows Service Pack 2: một lỗi bảo mật mới
    Một lỗi bảo mật mới vừa được khám phá có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến toàn bộ hệ thống sử dụng Windows Service Pack 2 được F-Secure và Sunbelt thông báo. Mã độc hại sẽ lợi dụng lỗi bảo mật trong công cụ biên dịch hình ảnh WMF để tự động tải về và cài
  • Nhân bản tế bào mầm từ noãn của thỏ và tế bào người Nhân bản tế bào mầm từ noãn của thỏ và tế bào người
    Các nhà khoa học thuộc trường ĐH King's College ở Luân Đôn, Anh vừa thông báo ý định nhân bản tế bào mầm từ noãn của thỏ và nhân tế bào người. Giáo sư Chris Shaw, phụ trách nhóm nghiên cứu khẳng định “những tế bào mầ
  • SMS trở thành công cụ phát tán trojan SMS trở thành công cụ phát tán trojan
    Tin tặc đang sử dụng tin nhắn văn bản qua điện thoại di động để dụ dỗ người sử dụng truy cập vào một trang web độc hại nhằm xây dựng hệ thống mạng "zombie". Đây là nội dung bản tin cảnh báo mà hãng bảo mật Websense vừa mới phát hành.
  • Các mã tấn công đang nhắm vào lỗ hổng IE mới Các mã tấn công đang nhắm vào lỗ hổng IE mới
    Các chuyên gia cảnh báo mã nguồn tấn công có thể được dùng để chiếm quyền điều khiển hệ điều hành Windows, thông qua một lỗ hổng Internet Explorer chưa được vá mới phát hiện và đăng tải lên Net gần.
  • Xuất hiện mã độc tấn công Photoshop Xuất hiện mã độc tấn công Photoshop
    Hãng bảo mật Secunia cảnh báo mã khai thác một lỗi bảo mật cực kỳ nguy hiểm trong phiên bản mới nhất Adobe Photoshop đã được tung lên mạng Internet. Nếu khai thác thành công lỗi này tin tặc sẽ chiếm được quyền điều khiển đầy đủ hệ thống mắc lỗi.