Bắc Bộ

  • Microsoft lại “thất thế” tại Hàn Quốc Microsoft lại “thất thế” tại Hàn Quốc
    Hàn Quốc vừa mới bác bỏ yêu cầu kháng cáo của Microsoft đối với phán quyết của vụ kiện chống độc quyền tại quốc gia châu Á này. Uỷ ban công bằng thương mại Hàn Quốc đã chính thức công bố quyết định bác bỏ này.
  • Miền Bắc còn mưa, thời tiết xấu trên biển Miền Bắc còn mưa, thời tiết xấu trên biển
    Không khí lạnh còn tiếp tục gây mưa thậm chí lốc xoáy tại một số nơi thuộc Bắc Bộ và Trung Bộ. Không khí lạnh nén rãnh áp thấp cũng gây thời tiết xấu trên biển vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ.
  • Mẫu Sơn 13 độ C giữa mùa hè Mẫu Sơn 13 độ C giữa mùa hè
    Theo Đài khí tượng thủy văn đồng bằng Bắc Bộ, đợt gió mùa tràn về miền Bắc đêm 22/5 có cường độ khá mạnh, gây mưa lớn diện rộng. Các tỉnh nam đồng bằng Bắc Bộ đêm qua có lượng mưa phổ biến 50-100 mm.
  • Miền Bắc mưa lạnh trước khi đón đợt nắng nóng cục bộ Miền Bắc mưa lạnh trước khi đón đợt nắng nóng cục bộ
    Hôm nay và ngày mai, khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Khu vực này đêm và sáng trời lạnh. Tuy nhiên, bước sang tháng 4, Bắc Bộ sẽ xuất hiện đợt nắng nóng cục bộ.
  • Bão số 8 - cơn bão kỳ dị nhất từ trước tới nay Bão số 8 - cơn bão kỳ dị nhất từ trước tới nay
    “Trong lịch sử thành văn ngành khí tượng thủy văn nước ta, đây có lẽ là cơn bão có diễn biến kịch tính nhất”, TS Bùi Minh Tăng, Giám đốc Đài Khí tượng Thủy văn đồng bằng Bắc Bộ nói.
  • Những con vật đắt tiền nhất thế giới Những con vật đắt tiền nhất thế giới
    Tháng 4/2006, Australia đã bác bỏ dự án trị giá 200 triệu USD về nhà máy điện gió ở bang Victoria vì sợ hại đến loài két bụng đỏ. Quyết định khiến nhiều nhà công nghiệp ngỡ ngàng v
  • Vista giảm chất lượng video Vista giảm chất lượng video
    Microsoft vừa lên tiếng bác bỏ một bản báo cáo gần đây cho rằng hệ thống quản lý bản quyền kỹ thuật số của Vista làm giảm chất lượng hình ảnh và âm thanh.