Bề mặt đường nhựa

  • Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải
    Nhà nghiên cứu này cho rằng những người khăng khăng mình nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness thực ra chỉ là nói khoác.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Nơi sâu nhất của đại dương Nơi sâu nhất của đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ đã vẽ được bản đồ khu vực sâu nhất ở đại dương, chi tiết hơn so với những bản đồ trước đây. Đó là vực Mariana ở phía tây Thái Bình Dương dài khoảng 2500km và sâu 10.994m.
  • Phát chán vì chờ đợi, người đàn ông Kenya tự tay đào đường cho dân Phát chán vì chờ đợi, người đàn ông Kenya tự tay đào đường cho dân
    Người đàn ông 45 tuổi ở vùng nông thôn Kenya đã được dân làng tôn vinh như anh hùng sau khi tự tay đào được con đường dài 2km chỉ bằng những công cụ thô sơ.
  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.