Back to The Future

  • Nhà máy sản xuất thịt nhân tạo đầu tiên trên thế giới Nhà máy sản xuất thịt nhân tạo đầu tiên trên thế giới
    Nhà máy của Future Meat ở Rehovot biến sản xuất thịt nhân tạo nuôi cấy từ tế bào thành hiện thực và không cần qua khâu giết mổ.
  • Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail Gần 50% nhà quản trị mạng không lưu trữ e-mail
    Qua khảo sát 1.700 công ty ở châu Âu, tổ chức Dynamics Markets cho biết 42% quản trị mạng thừa nhận họ không tự động sao lưu dự phòng (back up) dữ liệu trong máy tính xách tay và các thiết bị di động khác. Đa số e-mail được back up mỗi đêm nhưng chỉ 4% các tổ chức thực hiện khâu này trong ngày, khiến nhiều thông tin quan trọng có nguy cơ bị mất sạch.
  • Năm dự báo về thiết bị công nghệ của tương lai Năm dự báo về thiết bị công nghệ của tương lai
    Công ty nghiên cứu CCS Insight mới công báo ấn phẩm thường niên mang tên “Cuộc sống trong tương lai” (Future Lives), trong đó đưa ra các dự đoán về ngành công nghệ từ năm 2019 trở đi.
  • Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền" Hãy cẩn thận với tin tặc "bắt cóc tống tiền"
    Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên back-up dữ liệu thật cẩn thận nếu không muốn trở thành nạn nhân của nạn "bắt cóc tống tiền" của bọn tin tặc. Đây là lời cảnh báo của hãng bảo mật Kaspersky Labs đã đưa ra cùng với việc cho công bố bảo báo cáo định k
  • Triển khai chương trình Dạy học cho tương lai Triển khai chương trình Dạy học cho tương lai
    Hôm 6-12, Bộ GD-ĐT và Công Intel Việt Nam chính thức triển khai chương trình Intel Teach to the Future - Dạy học cho tương lai tại Việt Nam sau khi thử nghiệm thành công chương trình này từ năm 2003. Dự kiến đến năm 2009 sẽ có 30.000 giáo viên trên cả nư