Bangkok

  • Muỗi hoành hành ở Bangkok Muỗi hoành hành ở Bangkok
    Những bức tường của nhiều ngôi nhà tại thành phố Bangkok chuyển sang màu đen bởi sự hiện diện của hàng nghìn con muỗi.
  • Bangkok sử dụng mưa nhân tạo để giải quyết ô nhiễm không khí Bangkok sử dụng mưa nhân tạo để giải quyết ô nhiễm không khí
    Nhiều báo cáo khác cho hay mức ô nhiễm không khí tại nhiều vùng thuộc những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ô nhiễm nặng, đến mức đáng báo động.
  • Bangkok đối mặt với nguy cơ dịch bệnh lan tràn Bangkok đối mặt với nguy cơ dịch bệnh lan tràn
    Các chuyên gia y tế đang cảnh báo về một đợt bùng phát dịch bệnh tại Bangkok khi nước lũ dự kiến sẽ rút trong những ngày tới và chính phủ cho hay đợt lũ lụt tồi tệ gây thiệt hại trên 30 tỷ USD cho nền kinh tế Thái.
  • Vẻ bình yên của đền Erawan trước vụ nổ bom Vẻ bình yên của đền Erawan trước vụ nổ bom
    Hình ảnh khu đền linh thiêng hiện lên trang nghiêm và bình yên trong những bức ảnh được du khách chia sẻ chỉ trước khi vụ nổ bom xảy ra ít giờ.
  • Lũ bao vây Bangkok Lũ bao vây Bangkok
    Người dân Bangkok đang sống trong nỗi sợ hãi khi một lượng nước lớn tiến sát, bởi chính quyền Thái Lan đã thất bại trong việc điều chỉnh xả lũ ra hai bên rìa đông và tây thành phố.
  • Bangkok chuẩn bị hứng lũ Bangkok chuẩn bị hứng lũ
    Thị trưởng Bangkok Sukhumbhand Paribatra khuya 23/10 đã đưa ra cảnh báo rằng, cư dân thủ đô chuẩn bị đối phó với cơn đại hồng thủy khi nước lũ từ ngoại ô đang tiến rất nhanh, không thể chặn lại được.
  • Thái Lan đổi tên thủ đô Bangkok thành Krung Thep Maha Nakhon Thái Lan đổi tên thủ đô Bangkok thành Krung Thep Maha Nakhon
    Ngày 16/2, Hội Hoàng gia Thái Lan (Royal Institute - ORST) đã tuyên bố đổi tên gọi chính thức của thủ đô nước này, từ Bangkok thành Krung Thep Maha Nakhon.