Beta thalassemia

  • Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta
    Mozilla tuyên bố sẽ không sửa 80% số lỗi được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm Firefox 3.0 Beta song cam kết sẽ khắc phục đầy đủ trong phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Những tính năng mới ở phiên bản Beta IE8 Những tính năng mới ở phiên bản Beta IE8
    Phiên bản thử nghiệm đầu tiên (Beta 1) của trình duyệt Internet Explorer đã nhanh chóng ra đời để minh chứng về những "chế độ tiêu chuẩn" tương thích hoàn toàn với các chuẩn của W3C mà Microsoft đã mạnh miệng giới thiệu về trình duyệt Internet Explorer 8.
  • Office 2007 Beta 2 đã sẵn sàng cho mọi người dùng thử Office 2007 Beta 2 đã sẵn sàng cho mọi người dùng thử
    Microsoft đã chính thức tung ra bản Beta 2 của bộ Office 2007 cho công chúng thử nghiệm rộng rãi. Bản Beta 1 của Office 2007 từng được thử nghiệm lâu nay chỉ dành riêng cho một số chuyên gia nó cũng đòi hỏi “Product Key” như các sản phẩm chính hiệu.
  • Những lưu ý trước khi cài đặt Windows Vista Beta 2 Những lưu ý trước khi cài đặt Windows Vista Beta 2
    Cuối cùng bản Windows Vista Beta 2 cũng đã có thể đến được tay mọi người. Tuy là bản dùng thử nhưng nó cũng đang gây nên một cơn sốt cuồng nhiệt cho dân nghiện vi tính, chỉ sau WorldCup.
  • Mozilla ra mắt phiên bản trình duyệt Firefox 2.0 Beta 2 Mozilla ra mắt phiên bản trình duyệt Firefox 2.0 Beta 2
    Hôm qua (31/8), Mozilla sẽ cho công bố phiên bản trình duyệt Firefox Beta 2 sau nhiều tháng trì hoãn để các nhà phát triển có thêm thời gian để tìm và vá lỗi.
  • Symantec ra mắt bản beta của dịch vụ bảo mật Norton 360 Symantec ra mắt bản beta của dịch vụ bảo mật Norton 360
    Symantec vừa công bố bản thử nghiệm (beta) của gói ứng dụng bảo mật Norton 360, và dự kiến sẽ tung ra bản hoàn thiện (final) vào tháng 3/2007.
  • Windows Live Messenger Beta 1 ra mắt Windows Live Messenger Beta 1 ra mắt
    Microsoft vừa phát hành bản thử nghiệm hệ thống tin nhắn nhanh trực tuyến giới hạn và sẽ công bố rộng rãi ngay trong vài tuần tới. Chương trình mới, được trang bị một số tính năng quan trọng, dự định sẽ thay thế MSN Messenger. Đặc biệt, Windows Live Messenger cho phép người sử dụng thực hiện cu
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.
  • Microsoft sắp kết thúc thời gian thử nghiệm Office 2007 beta Microsoft sắp kết thúc thời gian thử nghiệm Office 2007 beta
    Microsoft sắp kết thúc thời gian thử nghiệm beta của bộ Office 2007. Trong 2 tuần công ty sẽ ngừng cung cấp chương trình download trên website. Phần mềm chính thức sẽ được đưa vào sản xuất từ cuối tháng 10.