Biểu tượng cảm xúc hiện đại

  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Tại sao một số người dễ khóc khi xem phim buồn? Tại sao một số người dễ khóc khi xem phim buồn?
    Một nghiên cứu mới phát hiện, việc một số người hay mủi lòng và dễ khóc trước các đoạn phim, hình ảnh xúc động hay bi thảm là do gene của họ.
  • Cuộc song hành với người ngoài hành tinh đi về đâu? Cuộc song hành với người ngoài hành tinh đi về đâu?
    Con người đang miệt mài tìm kiếm cách tiếp cận và giải thích về UFO, tuy nhiên những hiểu biết của loài người về UFO vẫn tiếp tục mơ hồ, có lúc như trở về số 0. Cho tới nay UFO vẫn đang là một bí ẩn quá lớn đối với loài người.
  • Vạn Lý Trường Thành và những bí mật nhiều người lầm tưởng Vạn Lý Trường Thành và những bí mật nhiều người lầm tưởng
    Vạn Lý Trường Thành là công trình kiến trúc vĩ đại, một trong những biểu tượng đáng tự hào của Trung Quốc. Xung quanh kỳ quan nổi tiếng này vẫn còn nhiều lầm tưởng thú vị.
  • Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất
    Trên vùng thảo nguyên lộng gió ở Kazakhstan có một ngôi sao 5 cánh khổng lồ, được khắc lên bề mặt trái đất. Nhưng vì sao ngôi sao này lại xuất hiện trên một góc đất cô quạnh ven hồ, vẫn còn là một câu hỏi lớn chưa được giải đáp...
  • Vì sao chúng ta lại thở dài? Vì sao chúng ta lại thở dài?
    Mệt mỏi, buồn bã, phiền muộn, … tất cả những cảm giác này đều rất khác nhau, nhưng thở dài dường như là một cách làm chung mỗi khi bạn gặp phải những cảm giác tiêu cực đó.
  • 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành - Cố Cung luôn được canh gác nghiêm ngặt tưởng chừng bất khả xâm phạm, nhưng hơn 500 năm tồn tại đã có nhiều kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.