Bill Schutt

  • Hy vọng mới cho cuộc chiến chống HIV/AIDS Hy vọng mới cho cuộc chiến chống HIV/AIDS
    Tổ chức từ thiện của tỉ phú Bill Gates, nhà sáng lập hãng phần mềm Microsoft (Mỹ), vừa đầu tư 140 triệu USD cho nỗ lực phát triển loại thiết bị nhỏ có thể cấy vào con người và bơm thuốc ngăn ngừa HIV.
  • Bill Gates muốn diệt muỗi hàng loạt bằng socola và súng laser Bill Gates muốn diệt muỗi hàng loạt bằng socola và súng laser
    Sau thành công vang dội khi lãnh đạo Microsoft với hàng loạt phiên bản Windows được coi là "cuộc cách mạng thứ 3" của loài người trong tìm kiếm tư liệu sản xuất thì Bill Gates, người đàn ông giàu nhất thế giới nhiều năm liền mới đây đã quyết định đầu tư vào các dự án tìm kiếm phương pháp tân tiến để diệt muỗi hàng loạt chống lại bệnh sốt rét đang hoành hành tại các nước nghèo.
  • Những trò lừa kinh điển qua e-mail Những trò lừa kinh điển qua e-mail
    Thử hệ thống mail mới của Microsoft và được Bill Gates cho 1.000 USD, gõ ngược số PIN thẻ ATM là có thể báo cảnh sát, cho mượn tài khoản để chuyển tiền rồi được chia hoa hồng hấp dẫn... là những chiêu bịp khiến nhiều người trở thành kẻ ngốc và thậm chí mất nhiều tiền bạc.
  • Găng tay biết nói Găng tay biết nói
    Những người mất khả năng nói giờ đây đã có thể giao tiếp nhờ vào chiếc găng tay biết nói, một phát minh của nhóm kỹ sư tốt nghiệp từ Đại học Sheffield (Anh), theo Telegraph.
  • Báo động sự suy giảm các cây cổ thụ Báo động sự suy giảm các cây cổ thụ
    Các cây có kích thước lớn nhất thế giới đang chết dần: Tỉ lệ tử vong của các cây có độ tuổi 100 - 300 năm đang tăng đáng báo động.
  • Video: Giới thiệu súng bắn bao cao su Video: Giới thiệu súng bắn bao cao su
    Khẩu súng được làm bằng gỗ, nòng súng có một lớp da bao quanh. Khi đặt bao cao su vào nòng súng, kéo lùi cò súng về phía sau, bao cao su được kéo căng ra.
  • Tái tạo bước đi của khủng long sau 94 triệu năm Tái tạo bước đi của khủng long sau 94 triệu năm
    Các nhà khoa học Anh cho biết, họ đã dùng máy vi tính để lần đầu tiên tái tạo những bước đi của loài khủng long cổ xưa bằng cách quét bộ xương hóa thạch dài gần 40 mét.