Bockwurst Piano

  • Mèo mù chơi đàn Mèo mù chơi đàn
    Một con mèo mù ở Anh khiến nhiều người bất ngờ khi nó biết chơi đàn piano. Các chuyên gia cho rằng, âm thanh từ tiếng đàn giúp nó kết nối với thế giới bên ngoài dễ dàng hơn.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Nếu đã từng có trải nghiệm này, bộ não của bạn thật đặc biệt Nếu đã từng có trải nghiệm này, bộ não của bạn thật đặc biệt
    Đã bao giờ bạn nghe một đoạn guitar solo, một đoạn trống bất hủ, hay một bản piano đầy ai oán mà cảm thấy lạnh sống lưng, nổi da gà chưa?
  • Một công ty ở Mexico trình làng viên kẹo dẻo nặng nhất thế giới Một công ty ở Mexico trình làng viên kẹo dẻo nặng nhất thế giới
    Một công ty kẹo Mexico vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh khi tạo ra một viên kẹo dẻo khổng lồ có trọng lượng nặng hơn một chiếc đàn piano.
  • Mái nhà thực vật Mái nhà thực vật
    Một “mái nhà sống” (living roof) với diện tích 1 hecta trải rộng trên bảy quả đồi là ý tưởng táo bạo của kiến trúc sư Ý Renzo Piano dành cho tòa nhà mới của Viện hàn lâm Khoa học California ở San Francisco (Mỹ).
  • Laptop Pavilion dv2606 vỏ vân chìm, giá dưới 1.000 USD Laptop Pavilion dv2606 vỏ vân chìm, giá dưới 1.000 USD
    Với thiết kế điển hình của series dv2000, thiết bị này có vỏ đen bóng kiểu piano với họa tiết in mờ nhờ công nghệ HP Imprint. Mức giá 949 USD tỏ ra phù hợp với người sử dụng có ngân sách trung bình nhưng đòi hỏi cấu hình khá.
  • Ngắm âm thanh Ngắm âm thanh
    Âm nhạc trông giống như thế nào? Đó không phải là một câu hỏi ngớ ngẩn bởi, với công cụ khoa học mới mang tính cách mạng, lần đầu tiên người ta tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp được ghi qua những nốt đàn piano.
  • Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh
    Khá nhiều bộ phim từng đề cập tới hội chứng bàn tay lạ. Trong phim kinh dị "Mad love" phát hành năm 1935, bác sĩ phẫu thuật mắc bệnh loạn trí Peter Lorre thay thế bàn tay của một nghệ sĩ piano bằng bàn tay của một kẻ giết người bằng dao.
  • Các ý tưởng toán học trừu tượng cũng đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc Các ý tưởng toán học trừu tượng cũng đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc
    Một bức tranh phong cảnh đẹp, một bản sonata piano hay-đó lá những từ miêu tả thẩm mỹ, cái đẹp khi nói đến nghệ thuật và âm nhạc. Còn toán học thì sao, liệu có thể nói về một ý tưởng trừu tượng bằng từ