Boeing

  • Chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên dùng 100% nhiên liệu xanh Chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đầu tiên dùng 100% nhiên liệu xanh
    Máy bay chở khách Virgin Boeing 787 của hãng hàng không Anh Virgin Atlantic dùng nhiêu liệu chủ yếu làm từ dầu ăn đã qua sử dụng và mỡ động vật để bay từ London đến New York.
  • Boeing phá vỡ kỷ lục bay Boeing phá vỡ kỷ lục bay
    Một chiếc phản lực Boeing 777 Worliner đã cất cánh từ Hong Kong trong một chuyến bay kéo dài 23 tiếng đồng hồ tới London (Anh)...
  • Boeing thử nghiệm vũ khí lazer Boeing thử nghiệm vũ khí lazer
    Hôm 20/5, hãng thống tấn Nga Ria Novosti vừa đưa tin, lần đầu tiên tập đoàn nghiên cứu và chế tạo hàng không Boeing - Mỹ đã bắn thử nghiệm thành công vũ khí lazer được lắp đặt trên máy bay C-130 H tại căn cứ không quân Kirtland hôm 13/5 vừa qua.
  • Boeing từ bỏ dịch vụ Wi-Fi trên máy bay Boeing từ bỏ dịch vụ Wi-Fi trên máy bay
    Hãng Boeing vừa tuyên bố từ bỏ dịch vụ kết nối Internet không dây - "Connexion" trên máy bay mà cách đây không lâu hãng này từng coi đó là bước đột phá.
  • Tàu vũ trụ Starliner của Boeing được phóng thành công Tàu vũ trụ Starliner của Boeing được phóng thành công
    Tàu vũ trụ Starliner mới của Boeing rút cuộc đã được phóng thành công để đưa phi hành đoàn đầu tiên lên quỹ đạo vào thứ Tư (5/6) để đến Trạm Vũ trụ Quốc tế.
  • Boeing ra mắt thế hệ máy bay mới 787 Dreamliner Boeing ra mắt thế hệ máy bay mới 787 Dreamliner
    Hãng sản xuất máy bay Mỹ Boeing vừa chính thức ra mắt thế hệ máy bay chở khách hiện đại mới 787 Dreamliner tại nhà máy lớn của hãng ở Everett, gần Seattle, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời.
  • Boeing gặp trục trặc với kết nối không dây trên máy bay Boeing gặp trục trặc với kết nối không dây trên máy bay
    Sau tuyên bố hồi đầu tuần về việc phải hoãn thêm 3 tháng đối với kế hoạch sản xuất mẫu máy bay Boeing 787, ngày hôm qua (25/1) Boeing cho biết hãng này đang gặp trục trặc với kế hoạch phát nội dung giải trí thông qua mạng không dây tốc độ cao b&eci