Brendan Case

  • “Siêu chuột” chạy lẹ, sống lâu… “Siêu chuột” chạy lẹ, sống lâu…
    Nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Case Western Reserve ở Cleveland, bang Ohio, Hoa Kỳ, vừa cho ra đời loài chuột biến đổi gien, có khả năng chạy nhanh gấp 2 lần chuột bình thường.
  • Acer khẳng định Windows 7 sẽ ra mắt ngày 23/10 Acer khẳng định Windows 7 sẽ ra mắt ngày 23/10
    Đại diện hãng điện tử Đài Loan tiết lộ mốc thời gian này để giải thích cho việc mẫu máy tính case liền màn hình Z5600 PC của họ sẽ được xuất xưởng cuối tháng 9.
  • Phổi nhân tạo Phổi nhân tạo
    Các nhà khoa học của Trường ĐH Case Western Reserve (Mỹ) vừa chế tạo một loại phổi nhân tạo nhỏ gọn (ảnh) có thể hoạt động bằng không khí bình thường.
  • Thiết bị cảm biến sử dụng điện năng từ hóa chất bên trong côn trùng Thiết bị cảm biến sử dụng điện năng từ hóa chất bên trong côn trùng
    Nhóm các nhà nghiên cứu dẫn đầu bởi Daniel Scherson, giáo sư hóa học làm việc tại Đại học Case Western Reserve, Ohio, Hoa Kỳ, đã phát triển thành công tế bào nhiên liệu sinh học cấy ghép.
  • Các bước cấy ghép não người Các bước cấy ghép não người
    Tiến sĩ Robert White, giáo sư giải phẫu thần kinh thuộc Đại học Case Western Reserve ở Ohio, Mỹ tin rằng, hoạt động cấy ghép não người sẽ được thực hiện trong tương lai.
  • Tìm thấy hầm mộ nguyên vẹn của các vận động viên thể thao thời La Mã cổ đại Tìm thấy hầm mộ nguyên vẹn của các vận động viên thể thao thời La Mã cổ đại
    Đây là ngôi mộ được tìm thấy tại Case Rosse, phía tây thành Rome tình cờ được một chiếc xe ủi làm lộ ra khi nó đang sản ủi mặt bằng phục vụ cho dự án xây công ngầm.
  • Thú chơi máy tính kỳ dị ở Việt Nam Thú chơi máy tính kỳ dị ở Việt Nam
    Một chiếc ôtô đồ chơi, một vật dụng gia đình hay chỉ là những thứ cóp nhặt được từ phế thải công nghiệp đều có thể trở thành vỏ máy tính. Với dân "mod case", chiếc máy tính không đơn thuần là công cụ làm việc.
  • Chơi nhiều màn hình trên một máy tính Chơi nhiều màn hình trên một máy tính
    Khi công việc cần được kiểm soát trên nhiều màn hình, bạn có thể kết nối các monitor vào case duy nhất. Để thực hiện điều này, người dùng cần chỉnh một vài thông số trong hệ điều hành và cắm dây nối vào cổng tương ứng.
  • "Áo giáp" cho PC "Áo giáp" cho PC
    Case máy tính ngày nay có nhiều chất liệu khác nhau. Từ nhôm, thép, tôn, sắt, thép không rỉ cho tới mica, thủy tinh (hiếm hơn).... trong đó nhôm được ưa chuộng bậc nhất do tính thoát nhiệt nhanh, trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp.
  • "Cha đẻ" mạng giao dịch trực tuyến America Online "Cha đẻ" mạng giao dịch trực tuyến America Online
    Sinh trưởng và bắt đầu làm quen với sự nghiệp kinh doanh tại Hawai, từ một cậu bé bán bưu thiếp, nước ép trái cây... Steve Case đã từng bước khẳng định tài năng kinh doanh của mình trên thương trường.