Bruce Schneier

  • Một số loài ếch của châu Á có thể tuyệt chủng trước khi được phát hiện Một số loài ếch của châu Á có thể tuyệt chủng trước khi được phát hiện
    Ếch và các loài lưỡng cư khác đang bị xóa sổ với tốc độ chóng mặt ở châu Á. Do đó, một số loài có thể bị tuyệt chủng trước cả khi được phát hiện - Các nhà khoa học đưa ra lời cảnh báo tại Hội nghị bảo tồn quốc tế do IUCN tổ chức ở Hàn Quốc vào tuần qua.
  • Video: Biến cá mập thành du thuyền Video: Biến cá mập thành du thuyền
    Khi Kreis nhìn thấy con cá mập voi, cậu nhảy xuống biển và bám vào vây lưng của một con cá mập voi. Sau đó, cậu "lái" phương tiện di chuyển đặc biệt này trong khoảng 20 giây rồi bỏ tay ra cho con vật tự do bơi lội.
  • NASA chuẩn bị sứ mệnh mới trên Sao Hỏa NASA chuẩn bị sứ mệnh mới trên Sao Hỏa
    Theo NASA, tàu thăm dò Maven, con tàu vũ trụ thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trên Sao Hỏa, sẽ được phóng vào ngày 18/11 năm nay.
  • Đột phá mới giúp người mù sáng mắt Đột phá mới giúp người mù sáng mắt
    Các nhà khoa học có thể đã tìm ra một phương pháp chữa trị mới cho người mù, sau khi tái phát triển thành công giác mạc trong phòng thí nghiệm.
  • NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy NASA tiết lộ sao Hỏa đang nóng chảy
    Ngày 22-7, NASA công bố một bộ sưu tập gồm 3 nghiên cứu xác định độ sâu, thành phần của lớp vỏ, lớp phủ và lõi của sao Hỏa - ​​được xác nhận là đã nóng chảy.
  • Taxi bay đầu tiên trên thế giới dùng khí hydro Taxi bay đầu tiên trên thế giới dùng khí hydro
    Phương tiện này có 5 chỗ ngồi, vận hành bằng 6 cánh quạt, có kiểu dáng giống với các loại thiết bị bay điều khiển từ xa.
  • Cadmi gây nguy hiểm cho trẻ em như thủy ngân Cadmi gây nguy hiểm cho trẻ em như thủy ngân
    Nguồn Cadmi (Cd) có trong môi trường ngày một tăng do sự phát triển của ngành công nghiệp khai thác, luyện kim và trong đất trồng trọt. Một số thực phẩm có chứa Cd với lượng rất nhỏ như ngũ cốc, đặc biệt là khoai tây, hạt hướng dương, thuốc lá. Cd còn phát hiện thấy trong đồ chơi của trẻ em do Trung Quốc sản xuất như các báo chí đã đưa tin.