Cá mập

  • Cậu bé có hàm răng cá mập Cậu bé có hàm răng cá mập
    Một cậu bé 8 tuổi sống tại Anh được bạn bè gọi với biệt danh “cá mập” vì sở hữu đến 4 hàm răng do mắc phải một chứng bệnh có tên gọi “răng cá mập ở trẻ em”.
  • Bắt được cá mập lưng xám nặng 350kg Bắt được cá mập lưng xám nặng 350kg
    Người ta đã bắt được một con cá mập lưng xám, loài cá mập hung dữ bậc nhất trên biển nặng tới 350kg ở ngoài khởi bờ biển Los Angeles.
  • Cá mập từng sống ở sa mạc Arizona Cá mập từng sống ở sa mạc Arizona
    Theo báo cáo trên chuyên san Historical Biology, các chuyên gia cho rằng Arizona từng là quê hương của một cộng đồng cá mập đa dạng nhất hành tinh xanh vào thời kỷ nguyên Trung Permi, tức trước khi khủng long xuất hiện.
  • Kinh ngạc với 50 con cá mập "tụ tập" thành bầy sát bờ Kinh ngạc với 50 con cá mập "tụ tập" thành bầy sát bờ
    Hình ảnh khoảng 50 con cá mập loài Smooth-hound, trong đó có nhiều con dài tới 1,5 mét đã được ghi lại tại vùng nước nông gần một khu bảo tồn thiên nhiên ở Sussex (Anh).
  • Ảnh động vật đẹp trong tuần Ảnh động vật đẹp trong tuần
    Khỉ đầu chó cạo nồi tìm đồ ăn, cá nhám chó nuốt chửng cá mập bông… là những hình ảnh về động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Ảnh đẹp: Bơi cùng kẻ săn mồi đáng sợ nhất đại dương Ảnh đẹp: Bơi cùng kẻ săn mồi đáng sợ nhất đại dương
    Cá mập xanh là những kẻ săn mồi đáng sợ nhất đối với con người và các loài cá khác trong đại dương, nhưng chúng trông rất hiền và đáng yêu trong những bức hình do nhiếp ảnh gia Franco Banfi ghi lại.
  • Video: Cá mập đi bộ Video: Cá mập đi bộ
    Tiến sỹ Gerald Allen, một nhà nghiên cứu tại Bảo tàng Tây Australia, là người quay được cảnh tượng thú vị này. Đoạn video được quay ở vùng biển đông Indonesia ghi lại hình ảnh một con cá mập đang đi bộ.
  • Loài cá mập dài bằng xe ôtô từng tung hoành trong đại dương Loài cá mập dài bằng xe ôtô từng tung hoành trong đại dương
    Các nhà khoa học Mỹ phát hiện một loài cá mập to bằng chiếc xe có răng nhọn hoắt từng sinh sống phổ biến dọc bờ biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương 20 triệu năm trước.
  • Bắt được cá mập có thân như rắn, mồm 300 răng Bắt được cá mập có thân như rắn, mồm 300 răng
    Theo Daily Mail, sinh vật có hình dạng đáng sợ này còn được gọi là cá mập mào. Chúng đã bơi lội khắp đại dương từ 80 triệu năm trước và là một trong những loài sinh vật lâu đời nhất trên thế giới.