Cách chọn mua quất đẹp

  • Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa Hướng dẫn cách bày mâm cúng giao thừa
    Tết đang đến gần, không khí xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi. Đây cũng là thời điểm nhà nhà chuẩn bị sửa sang, mua sắm những vật dụng cần thiết để chờ đón giao thừa.
  • Những nguy hại không ngờ khi dùng quạt điện ngày hè ít người biết Những nguy hại không ngờ khi dùng quạt điện ngày hè ít người biết
    Quạt điện là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình khi thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, có không ít người mắc phải những sai lầm khi sử dụng quạt điện gây hại cho sức khỏe.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Những động vật bốc mùi nhất thế giới Những động vật bốc mùi nhất thế giới
    Một số loài động vật bốc mùi giống phân hoặc thịt thối để tự vệ hoặc giao tiếp trong thế giới tự nhiên, trong khi số khác lại bốc mùi do chế độ ăn.
  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều Khám phá những bí ẩn của thế giới không gian đa chiều
    Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ với người hành tinh khác. Cũng không ít người cho rằng, họ đã "linh cảm" một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã "linh cảm" trước.