Cỗ xe bọc thép

  • Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới
    Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.
  • Khám phá sức mạnh "quái vật" mới của siêu tăng T-14 Armata Khám phá sức mạnh "quái vật" mới của siêu tăng T-14 Armata
    Siêu tăng T-14 Armata của Nga ngày càng bộc lộ uy lực "quái vật" của mình với những trang bị mới tiên tiến nhất, nổi bật là nguyên liệu chế tạo bằng loại thép đặc biệt, có thể tác chiến tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su Công ty Mỹ phát minh lại bánh xe ô tô, loại bỏ lốp cao su
    Công ty khởi nghiệp Mỹ đã phát minh lại bánh xe ô tô theo đúng nghĩa đen. Họ phát triển một loại bánh xe mới giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng lốp cao su gây ô nhiễm.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • 10 động vật khiến con người tuyệt chủng nếu hồi sinh 10 động vật khiến con người tuyệt chủng nếu hồi sinh
    Có lẽ con người chúng ta sẽ khó có thể tồn tại nếu như những sinh vật khổng lồ và khát máu thời tiền sử này hồi sinh trở lại.
  • Rừng Amazon: Phát hiện loài cá kỳ dị chưa từng biết đến Rừng Amazon: Phát hiện loài cá kỳ dị chưa từng biết đến
    Một loài cá da trơn kỳ dị chưa từng được biết tới từ trước tới nay sở hữu răng hình thìa giúp nó có thể gặm được cả những cây gỗ to vừa mới được phát hiện ở vùng rừng rậm Amazon thuộc Peru.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.