CAM

  • Có nên sạc điện thoại qua đêm hay không? Có nên sạc điện thoại qua đêm hay không?
    Rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về việc cắm sạc điện thoại qua đêm, người nói có, kẻ bảo không. Vậy đâu là sự thật?
  • Tại sao thiên tài dễ bị loạn trí? Tại sao thiên tài dễ bị loạn trí?
    Có một ranh giới rất mỏng manh giữa những người có khả năng sáng tạo xuất chúng và người mắc bệnh tâm thần, vì họ đều có một gene gây nên chứng loạn thần kinh và trầm cảm.
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Vì sao đàn ông cần phụ nữ trong đời? Vì sao đàn ông cần phụ nữ trong đời?
    Đàn ông cần phụ nữ trong đời để luôn cảm thấy mình được ai đó ước vọng và khát khao. Phụ nữ làm cuộc đời của đàn ông thêm ý nghĩa và đàn ông cũng vậy.
  • Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp Đàn ông và phụ nữ quan niệm rất khác về khuôn mặt đẹp
    Hai khuôn mặt hoàn hảo, được tạo ra từ những nét nổi bật của các nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng thế giới, đã hé lộ sự khác biệt rất lớn giữa cách đàn ông và phụ nữ cảm nhận về vẻ đẹp của phái yếu.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ Bí ẩn của người phụ nữ không biết sợ
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một người phụ nữ có một căn bệnh não hiếm gặp, khiến cô không sợ bất cứ một thứ gì, kể cả con rắn lớn bò quanh mình hay một con dao kề vào cổ.