Central solenoid

  • Nhận biết cột sống bị cong vẹo Nhận biết cột sống bị cong vẹo
    Theo bác sĩ Trần Thị Thu Hương, Trưởng khoa Vật lý trị liệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park TP HCM, trẻ đang đi học dễ bị vẹo cột sống.
  • Những bệnh về da dễ mắc trong nắng nóng mùa hè Những bệnh về da dễ mắc trong nắng nóng mùa hè
    Bác sĩ Trình Ngô Bỉnh, Khoa Da liễu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park TP HCM, đúc kết 8 bệnh da thường gặp trong thời tiết nắng nóng mùa hè và cách phòng tránh, xử lý.
  • Vì sao động vật có “giác quan thứ 6”? Vì sao động vật có “giác quan thứ 6”?
    Mới đây, một nhà nghiên cứu của Đại học Central Florida cho biết có thể đã tìm ra câu trả lời về việc tại sao một số loài động vật có giác quan thứ sáu.
  • Người đàn ông da xanh Người đàn ông da xanh
    Vẫn biết thung lũng Central thuộc bang California, Mỹ là miền đất hứa của những người đa sắc và chủng tộc, thế nhưng Paul Karason cũng phải chật vật lắm mới được người dân nơi đây chấp nhận màu da đặc biệt của mình: da xanh tím.
  • Nghiên cứu vắc-xin phòng bệnh dịch đen Nghiên cứu vắc-xin phòng bệnh dịch đen
    Một nhà nghiên cứu thuộc đại học Central Florida mới đây đã phát hiện phương thức phòng ngừa Bệnh dịch Đen – căn bệnh đã xóa sổ một phần cư dân Châu Âu vào thời Trung Cổ. Căn bệnh cũng được các cơ quan chính phủ coi là mối đe dọa khủng bố ngày nay.
  • Lần đầu tiên giải mã được DNA của loài chuột túi Lần đầu tiên giải mã được DNA của loài chuột túi
    BBC ngày 19/8 đưa tin, trong bài báo đăng trên tạp chí Genome Biology của nhà xuất bản khoa học Biomed Central, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã lần đầu tiên giải mã được DNA của một loài kangaroo và thậm chí còn xác định được một gen quy định những cú nhảy đặc trưng của loài này.
  • Tạo ra xung laser nhanh nhất thế giới Tạo ra xung laser nhanh nhất thế giới
    Nhóm nghiên cứu thuộc trường đại học Central Florida (Mỹ) đã tạo ra kỷ lục thế giới về thời xung của laser. Tia laser mới được tạo ra bởi tiến sĩ Zenghu Chang và các cộng sự có thời xung siêu ngắn chỉ 67atto giây.