Chú chó

  • Con chó cao 2,2 mét, nặng 70kg Con chó cao 2,2 mét, nặng 70kg
    Chú chó khồng lồ và thân thiện giống Great Dane, tên Freddy, nặng 70kg và cao 2.2 mét khi đứng bằng hai chân sau, đang được công nhận là chú chó lớn nhất nước Anh.
  • Con chó sống bên mộ chủ suốt 6 năm Con chó sống bên mộ chủ suốt 6 năm
    Một con chó ở Argentina bỏ nhà và đến nằm cạnh mộ của chủ nhân suốt từ khi ông qua đời tới nay. Con chó Capitán được ông Miguel Guzmán, sống ở thị trấn nhỏ Villa Carlos Paz, Argentina, mua làm quà tặng cậu con trai Damian vào năm 2005.
  • Bồi hồi khi xem lại những khoảnh khắc xúc động trong lịch sử Bồi hồi khi xem lại những khoảnh khắc xúc động trong lịch sử
    Từ một Marilyn Moroe với vẻ ngoài lạ lẫm, bức ảnh cuối cùng về "chú chó đợi chờ" Hachiko hay một cậu bé mồ côi sáng bừng hạnh phúc lúc nhận được quà... Cuộc sống có nhiều khoảnh khắc rất giản dị nhưng được lưu lại qua những tấm ảnh và sống mãi với thời gian.
  • Trung Quốc: Cảm động chú chó nằm lỳ bên mộ chủ Trung Quốc: Cảm động chú chó nằm lỳ bên mộ chủ
    Một chú chó ở Trung Quốc đã trung thành với người chủ độc thân của mình đến nỗi không rời ông ngay cả sau khi ông chết.
  • Video: Xúc động chú chó tìm chủ trên xe bus hàng ngày Video: Xúc động chú chó tìm chủ trên xe bus hàng ngày
    Chú chó Huang Huang đang trở thành nhân vật nổi tiếng ở Thành Đô (Trung Quốc), khi nó kiên trì tìm chủ thất lạc trên xe bus trong suốt 15 ngày qua.
  • Video: Chú chó dũng cảm nhảy xuống nước cứu chủ Video: Chú chó dũng cảm nhảy xuống nước cứu chủ
    Con chó nằm trên mặt đất, hướng mắt về phía người chủ nuôi đang bơi dưới hồ. Khi người này chúi đầu xuống mặt nước, nó nhanh chóng lao xuống vì cho rằng chủ có thể bị chết đuối.
  • Chó nhà cắn cá mập Chó nhà cắn cá mập
    Một người dân Australia đã ghi lại cảnh một chú chó nhà tấn công cá mập, rồi bơi vào bờ mà không hề sợ hãi.
  • Nguồn gốc của loài chó xấu nhất thế giới Nguồn gốc của loài chó xấu nhất thế giới
    "Chú chó xấu nhất thế giới” là một cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Petaluma, California (Mỹ), thu hút sự chú ý của rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Năm nay, sau khi xuất sắc vượt qua 28 ứng cử viên “nặng ký” khác, phần thưởng cao nhất đã thuộc về Mugly - một con chó 8 tuổi trụi lông, mắt nhỏ, mõm ngắn với những sợi ria dị thường.
  • Сhó bắt mèo con về nuôi Сhó bắt mèo con về nuôi
    Соn chó có tên là Louisa đã trở thành bà mẹ tận tụy của lũ mèo con. Câu chuyện này xảy ra ở Kamensk-Uralsky, Nga. Chó biết được lũ mèo con vừa ra đời, bèn lén lút ngoạm lần lượt cả mấy con mèo con về ổ của mình để chăm sóc và nuôi nấng bằng chính sữa của nó
  • Bí mật của chú chó đầu tiên bay vào vũ trụ Bí mật của chú chó đầu tiên bay vào vũ trụ
    Nó không biết đọc, không biết viết, không biết giao tiếp xã hội, nhưng nếu bạn nói tên “Laika” với bất cứ người Nga nào ở một độ tuổi nhất định, họ sẽ tỏ ra bồi hồi xúc động.