Chơi ô chữ

  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế Thực, hư câu chuyện Ngày tận thế
    Từ nửa đầu năm 2011, thời điểm gần kề năm 2012, nhiều hiện tượng thiên nhiên bất thường đã xảy ra như động đất ở Nhật, hay sao chổi Elenin sẽ đi qua rất gần Trái Đất vào cuối năm nay lại càng làm cho nhiều người nghĩ Ngày tận thế đã đến nơi...
  • Chú gà “khổng lồ” ở Anh Chú gà “khổng lồ” ở Anh
    Chủ nhân của chú gà Little John là anh Jeremy Goldsmith, sống ở ngôi làng Stansted, hạt Essex, phía đông nước Anh. Với vẻ bề ngoài “khổng lồ”, Little John luôn làm cho những đứa bé trong làng sợ hãi.
  • Tại sao sao chổi bị xem là điềm xấu? Tại sao sao chổi bị xem là điềm xấu?
    Sao chổi được xem là điềm báo của sự bất hạnh, do sự xuất hiện của nó trùng hợp với thảm họa và dịch bệnh.
  • Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi? Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi?
    Năm 1682, khi sao chổi Halley tới viếng thăm Trái Đất theo chu kỳ, thì tại Menbuốc nước Úc, có một con gà mái đẻ ra một quả trứng khác lạ, trên vỏ trứng đầy những hình vẽ các ngôi sao. Năm 1758, tại một làng quê ở nước Anh cũng có gà mái đẻ ra một quả trứng, mà trên vỏ quả trứng có hình vẽ sao chổi rất rõ.
  • 26 chữ cái khổng lồ trên bề mặt Trái Đất 26 chữ cái khổng lồ trên bề mặt Trái Đất
    Những mẫu chữ cái khổng lồ nổi trên bề mặt của Trái đất sẽ được tiết lộ dưới đây, đảm bảo bạn chưa bao giờ nhìn thấy chúng.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • Những sự thật thú vị về loài gấu ít người biết đến Những sự thật thú vị về loài gấu ít người biết đến
    Gấu được biêt đến như một loài vật hung tợn với sức mạnh khủng khiếp từ bộ móng vuốt khổng lồ của mình. Tuy vậy nhưng sức hút của chúng đến con người vẫn rất lớn.