Chất lượng của mật ong

  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Tại sao phụ nữ không thích đàn ông lùn hơn mình? Tại sao phụ nữ không thích đàn ông lùn hơn mình?
    Đối với phái mạnh, họ thích những người phụ nữ có gương mặt và hình thể đẹp. Còn đối với phái yếu, tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bạn trai là chàng phải cao hơn nàng!
  • Công nghệ tách nước khỏi mật ong Công nghệ tách nước khỏi mật ong
    Nhiều lô hàng mật ong xuất đi nước ngoài lại bị trả về do sản phẩm chứa 24% - 30% nước, không đảm bảo chất lượng.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.