Chắp Danhkyii

  • AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI
    Ngày 7/9, AMD cho biết đã đạt được sự chấp thuận quan trọng của các cơ quan chống độc quyền Mỹ, Canada và Đức cho kế hoạch 5,4 tỷ USD mua lại nhà phát triển chipset Canada - ATI Technologies.
  • NASA mua tàu vũ trụ Nga NASA mua tàu vũ trụ Nga
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã chấp nhận các điều kiện về giá và giao hàng đối với bốn tàu vũ trụ do Nga chế tạo, gồm hai tàu Soyuz và hai tàu Progress.
  • Canon mua lại nhà máy TV SED của Toshiba Canon mua lại nhà máy TV SED của Toshiba
    Canon vừa tuyên bố sẽ mua lại dự án liên doanh sản xuất màn hình phẳng của Toshiba nhằm giải quyết một tranh chấp về bằng sáng chế với hãng Nano-Proprietary Inc. tại Mỹ.
  • Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP
    Gã khổng lồ phần mềm vừa cho biết sẽ nới rộng thời hạn hỗ trợ kỹ thuật cho các phiên bản Windows XP gia đình, bất chấp việc hệ điều hành Vista sẽ chính thức phát hành vào tuần tới.
  • Gmail chính thức "mở toang cửa" Gmail chính thức "mở toang cửa"
    Dịch vụ mail miễn phí của Google đã sẵn sàng để chào đón tất cả người dùng, sau gần 3 năm tồn tại dưới dạng "beta" và chỉ chấp nhận khách hàng "một cách nhỏ giọt".
  • Chuyên gia bảo mật thua ngay "trên sân nhà" Chuyên gia bảo mật thua ngay "trên sân nhà"
    Không chỉ có người dùng bình thường mà ngay cả các chuyên gia bảo mật cũng chấp nhận thua cuộc ngay trên lĩnh vực mà họ được xem là chuyên gia.
  • Lenovo thu hồi 100.000 bộ pin laptop Lenovo thu hồi 100.000 bộ pin laptop
    Ngày 1/3, hãng máy tính Trung Quốc Lenovo đã cho thu hồi khoảng 100.000 bộ pin laptop vì cho rằng chúng có nguy cơ chập cháy và gây hoả hoạn.
  • Cơ quan hàng không châu Âu lên chương trình thăm dò sao Thủy Cơ quan hàng không châu Âu lên chương trình thăm dò sao Thủy
    Chương trình thăm dò sao Thủy có tên gọi là BepiColombo của cơ quan hàng không châu Âu đã được Ủy ban chương trình khoa học của cơ quan này chấp thuật vào ngày 16-3. Hiện nay, chư