Chắp Danhkyii

  • Những bức thư tiết lộ tuổi trẻ của Darwin Những bức thư tiết lộ tuổi trẻ của Darwin
    Trước khi bệnh đau dạ dày buộc Charler Darwin phải thôi học ở trường y, trước khi lên tàu Beagle đi vòng quanh thế giới và trước khi chấp bút cho kiệt tác "Nguồn gốc các loài", c
  • Thuốc ngừa thai ngừa cả kinh nguyệt Thuốc ngừa thai ngừa cả kinh nguyệt
    Cơ quan thuốc và thực phẩm Mỹ vừa chấp thuận cho lưu hành một loại thuốc tránh thai có thể loại bỏ kỳ kinh hằng tháng của phụ nữ. Thuốc có tên gọi Lybrel, do hãng dược Wyeth sản xuất.
  • Barzil giảm giá thuốc trị AIDS Barzil giảm giá thuốc trị AIDS
    Chính phủ Barzil vừa chấp thuận đề nghị của một nhà sản xuất xin giảm giá một loại thuốc chống AIDS xuống 30%. Động thái này sẽ giúp tiết kiệm cho Brazil 10 triệu USD mỗi năm.
  • Trẻ biết đi đã khôn hơn linh trưởng Trẻ biết đi đã khôn hơn linh trưởng
    Em bé mới chập chững của bạn còn thông minh hơn cả một con tinh tinh trưởng thành, ít nhất là trên một số phương diện, các nhà nghiên cứu tuyên bố.
  • Trộm cướp Trộm cướp
    Một người bị kết án tử hình khẩn cầu tòa giảm án. Quan tòa bảo: "Anh đã phạm tội tày trời làm sao chúng tôi tha được? Nhưng có thể chấp thuận cho anh được quyền chọn lựa cách chết".
  • T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T2/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Gã khổng lồ phần mềm Microsoft sẽ không thể xuất xưởng hệ điều hành Windows Server 2008 trước tháng 2/2008, bất chấp lời hứa hẹn "chậm nhất cuối năm nay sẽ ra mắt" mà hãng này đưa ra trước đây.
  • Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại Bí ẩn sự biến mất của các nền văn minh cổ đại
    Bất chấp nỗ lực của các nhà khảo cổ và sử gia, sự sụp đổ một số nền văn minh trong lịch sử loài người vẫn là ẩn số.
  • Nano trong một thế giới cực nhỏ Nano trong một thế giới cực nhỏ
    Khoa học và công nghệ nano (nanoscience and nanotechnology) là một bộ môn khảo sát, tìm hiểu đặc tính những vật chất cực nhỏ, để thao tác (manipulate), chồng chập những vật chất này, xây dựng vật thể to hơn.
  • Trái Đất sẽ không bị hủy diệt Trái Đất sẽ không bị hủy diệt
    Lỗ đen sẽ nuốt chửng lấy trái đất? Hãy quên chuyện đó đi và tiếp tục trả tiền thế chấp nhà đất, tất nhiên là nếu bạn có đất để đóng thuế.