Chao Phraya

  • Liệu chúng ta có thể nhúng tay vào chảo dầu sôi mà không bị bỏng? Liệu chúng ta có thể nhúng tay vào chảo dầu sôi mà không bị bỏng?
    Nhiều người cho rằng, chỉ những ai có siêu năng lực thì mới có khả năng nhúng tay vào chảo dầu sôi mà không bỏng thôi.
  • Thót tim với nghi lễ chào đời của ngỗng trời sơ sinh Thót tim với nghi lễ chào đời của ngỗng trời sơ sinh
    Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ sau khi ấp nở, một con ngỗng trời Barnacle sơ sinh sẽ phải thực hiện một cú nhảy phi thường, hơn 120 mét từ tổ của nó trên vách đá dựng đứng xuống mặt đất phía dưới.
  • Sao Thủy không phải là hành tinh chết Sao Thủy không phải là hành tinh chết
    Trái với nhận định trước đây của giới khoa học khi cho rằng sao Thủy là hành tinh chết, dữ liệu mới được tàu vũ trụ Messenger của Mỹ gửi về trái đất cho thấy các hoạt động bên trong lõi của hành tinh này diễn ra vô cùng sôi nổi. Những bức ảnh được tàu Messenger gửi về trái đất thể hiện so với ngày đầu sao Thủy được hình thành, các hố lõm bên
  • Đêm dài nhất của năm Đêm dài nhất của năm
    Theo lịch Trung Quốc, 4 mùa trong 1 năm có thể phân chia theo thiên văn là Xuân phân, Hạ chí, Thu phân và Đông chí. Trong đó Đông chí là tiết khí khởi đầu bằng điểm giữa của mùa đông.
  • 7 thứ nguy hiểm không ngờ ở trong gia đình 7 thứ nguy hiểm không ngờ ở trong gia đình
    Chúng ta luôn nỗ lực để giữ cho mình một sức khỏe tốt, mà không biết rằng một số sản phẩm trong nhà thực sự có thể khiến cơ thể bị bệnh một cách từ từ.
  • Ba chảo lửa nóng hơn 50 độ vẫn có người sống Ba chảo lửa nóng hơn 50 độ vẫn có người sống
    Một số khu vực ở Ethiopia và Libya có nhiệt độ thường xuyên vượt ngưỡng 50 độ C nhưng vẫn có người sinh sống.
  • Phong tục chào hỏi siêu độc đáo vòng quanh thế giới Phong tục chào hỏi siêu độc đáo vòng quanh thế giới
    Ở mỗi nơi trên thế giới lại có những phong tục, cách chào hỏi khác nhau. Bên cạnh những cách chào hỏi phổ biến như bắt tay, vẫy tay... vẫn còn nhiều cách chào vô cùng độc đáo mà chúng ta không ngờ tới.