Charles Domery

  • Trình tự lên ngôi của Vua Charles III sau khi Nữ hoàng Anh băng hà Trình tự lên ngôi của Vua Charles III sau khi Nữ hoàng Anh băng hà
    Vào thời điểm Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, ngai vàng được truyền ngay lập tức cho người thừa kế - Thái tử Charles III - nhưng có một số thủ tục ông phải thực hiện để lên ngôi vua.
  • Top 8 giáo sư trẻ nhất thế giới: Dạy đại học khi mới 18 tuổi Top 8 giáo sư trẻ nhất thế giới: Dạy đại học khi mới 18 tuổi
    Trên thế giới, có nhiều người đã tốt nghiệp đại học trước khi họ bước vào độ tuổi teen và trở thành giáo sư, giảng dạy bậc đại học cho những người cùng trang lứa.
  • Cận cảnh loài ếch được đặt theo tên Thái tử Anh Cận cảnh loài ếch được đặt theo tên Thái tử Anh
    Các nhà khoa học vừa công bố phát hiện loài ếch mới có màu sắc sặc sỡ, có tên khoa học Hyloscirtus princecharlesi - được đặt theo tên của Thái tử Anh, Hoàng thân xứ Wales Charles - tại khu rừng mưa nhiều mây Reserva Las Gralarias ở Ecuador.
  • Đồng hồ sinh học tác động cơ hội làm cha Đồng hồ sinh học tác động cơ hội làm cha
    Không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng có đồng hồ sinh học, khiến cơ hội làm cha của họ giảm dần kể từ khi bước vào độ tuổi trung niên – theo nghiên cứu được công bố tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Y học Sinh sản Mỹ vừa qua tại bang Florida.
  • Tàu Dragon sắp bay thương mại Tàu Dragon sắp bay thương mại
    Công ty tư nhân SpaceX của Mỹ sẽ lần thứ hai phóng tàu vũ trụ vận tải Dragon mang theo hàng hóa đến tiếp tế cho Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong tháng 10 tới, RIA Novosti dẫn thông tin từ Universe Today cho biết.
  • Ruồi giấm quay trở lại châu Phi Ruồi giấm quay trở lại châu Phi
    Những bộ gene của ruồi giấm (Drosophila melanogaster) cho thấy sự chọn lọc tự nhiên và và những con ruồi này quay trở lại Châu Phi. Công bố này được xuất bản trên tạp chí Di truyền học và tạp chí PloS Genetics trong tháng này.
  • Thiết bị đeo tay phòng chống bạo lực Thiết bị đeo tay phòng chống bạo lực
    Các thiết bị theo dõi đặc biệt được các cơ quan cảnh sát, điều tra tội phạm sử dụng trong tương lai sẽ có thể giúp phát hiện hay ngăn chặn một vụ nổ súng.