Charles Ferdinand Dowd

  • Tổng giám đốc NASA tới Việt Nam Tổng giám đốc NASA tới Việt Nam
    Ông Charles Bolden cùng đoàn Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trưa nay tới Trung tâm vệ tinh quốc gia (VNSC) để thăm và chia sẻ kinh nghiệm phát triển khoa học công nghệ vũ trụ.
  • 10 cây cầu treo ấn tượng trên thế giới 10 cây cầu treo ấn tượng trên thế giới
    Những cây cầu đung đưa giữa hẻm núi, trải dài qua các con sông lớn hay lơ lửng cùng những đám mây ở độ cao hàng trăm mét, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều cảm xúc khó quên.
  • MIT phát minh hệ thống truyền tin qua… tia laser MIT phát minh hệ thống truyền tin qua… tia laser
    "Hệ thống của chúng tôi có thể được sử dụng từ khoảng cách xa để truyền thông tin trực tiếp đến tai của ai đó", trưởng nhóm nghiên cứu, nhà vật lý của MIT, Charles M. Wynn cho biết.
  • Ba chuyên gia ánh sáng đoạt giải Nobel Vật lý Ba chuyên gia ánh sáng đoạt giải Nobel Vật lý
    Nhờ phát minh ra cảm biến ảnh và sợi quang, ba nhà khoa học quốc tịch Mỹ giành giải Nobel Vật lý 2009. Phát minh của họ đặt nền tảng cho công nghệ ghi hình kỹ thuật số và truyền dữ liệu bằng ánh sáng.
  • Bò uống rượu vang Bò uống rượu vang
    “Vinbovin” là nhãn hiệu của một loại thịt bò mà những nhà hàng danh tiếng nhất tại Paris rất ưa chuộng. Nó là sản phẩm của một thử nghiệm từ năm ngoái ở xã Lunel-Viel, vùng Herault ở phía nam nước Pháp. Trong thử nghiệm, nông dân cho bò uống rượu vang đỏ trong 4 tháng.
  • Đệm mút có thể khiến trẻ nhiễm độc Đệm mút có thể khiến trẻ nhiễm độc
    Trẻ em có thể vô tình đang phải tiếp xúc với lượng lớn hóa chất gây hại phát tỏa từ đệm mút dùng để ngủ, theo một nghiên cứu mới.
  • Hiện tượng "đá lai nhựa" - Hệ quả của sự ô nhiễm Hiện tượng "đá lai nhựa" - Hệ quả của sự ô nhiễm
    Các nhà nghiên cứu thuộc hội địa chất Mỹ vừa qua đã công bố một phát hiện về một loại đá mới - "đá lai nhựa" với tên khoa học là plastiglomerate.
  • Đấu giá quyền đặt tên hoa biển Đấu giá quyền đặt tên hoa biển
    Đây là một loài hoa biển nằm sâu 800m dưới nước ngoài khơi bờ biển Bahamas.