Chris Brunskill

  • Phi công tiết lộ lý do để đèn tối khi máy bay hạ cánh Phi công tiết lộ lý do để đèn tối khi máy bay hạ cánh
    Chuyển đèn sang chế độ tối hơn trước khi máy bay hạ cánh là quy tắc an toàn rất quan trọng có thể cứu mạng nhiều hành khách.
  • Phi hành gia khóc trong vũ trụ như thế nào? Phi hành gia khóc trong vũ trụ như thế nào?
    Phi hành gia Chris Hadfield mô phỏng thí nghiệm cho thấy tác động của môi trường vi trọng lực khi khóc.
  • Xe đạp không bao giờ bị trộm, biết chơi nhạc... Xe đạp không bao giờ bị trộm, biết chơi nhạc...
    Nếu có chiếc xe đạp này, hẳn bạn sẽ vui thích cưỡi trên nó và không còn phải bận tâm nếu ngày mai xăng lại đột ngột tăng giá. Bạn hãy chờ chiếc xe đạp tương lai.
  • Các siêu nhân trong đời thực Các siêu nhân trong đời thực
    Nhiều người trong chúng ta vẫn tưởng rằng việc cởi trần vẫn chịu được lạnh ở Bắc cực suốt nhiều giờ đồng hồ, dùng tay không cũng vặn xoắn được kim loại, ... là khả năng của các nhân vật siêu nhân trong những bộ phim giả tưởng.
  • Kiến thông minh hơn người? Kiến thông minh hơn người?
    Kiến có khả năng giải các bài toán phức tạp, các nhà khoa học Australia tin như vậy. Nhờ thông tin, kiến tìm ra các lộ trình tối ưu trong mê lộ mà con người luôn luôn bị lạc. Người ta thả hàng chục con kiến vào một mạng lưới mê cung, gồm 64 hình lục giác. Bài toán tìm kiếm lối ra khỏi mê cung đối với con người chỉ là 1 trên
  • Cận cảnh ca ghép lông chim bằng keo dán Cận cảnh ca ghép lông chim bằng keo dán
    “Nó có thể gây ra nhầm lẫn cho một vài người xem chỉ bởi màu lông đuôi hơi khác thường của mình, song điều này không ảnh hưởng tới khả năng săn mồi và bay lượn”. Khi được các nhân viên Tổ chức bảo vệ Động vật Hoàng gia Anh RSPCA tìm thấy, chú chim ó này ở trong tình trạng gầy yếu, gần như
  • Vẻ đẹp khác lạ của Trái đất nhìn từ vũ trụ Vẻ đẹp khác lạ của Trái đất nhìn từ vũ trụ
    Những hình ảnh sống động về vẻ đẹp kỳ vĩ của Trái đất nhìn từ không gian đã gây “sốt” cộng đồng mạng sau khi chúng được Chỉ huy Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) cho chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.