Christopher Slayton

  • Nhà có chó, trẻ năng động hơn Nhà có chó, trẻ năng động hơn
    Một nghiên cứu tại Anh cho thấy trẻ em trong những gia đình nuôi chó vận động nhiều hơn so với trẻ khác.
  • Châu Mỹ được phát hiện trước Colombus 20.000 năm Châu Mỹ được phát hiện trước Colombus 20.000 năm
    Các nhà khoa học đã xác định được rằng, người ta tìm ra châu Mỹ từ thời kỳ đồ đá. Những di vật bằng đá có nguồn gốc châu Âu từ 19.000 đến 26000 năm tuổi, tìm thấy ở 6 địa điểm khác nhau đã chứng minh điều đó.
  • Video: Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm Video: Phát hiện khỉ cực kỳ quý hiếm
    Đoạn băng vừa được đăng tải trên Youtube bởi Hiệp hội Bảo tồn Động vật Hoang dã ghi lại được hình ảnh của 8 cá thể Cross River tại một khu rừng nằm ở biên giới giữa Nigeria và Cameroon.
  • Loài người có gốc gác từ châu Á? Loài người có gốc gác từ châu Á?
    Những mẫu hóa thạch mới được khai quật tại Myanmar cho thấy tổ tiên loài người, khỉ không đuôi và có đuôi xuất xứ đầu tiên từ châu Á sau đó di cư sang châu Phi. Theo các nhà khảo cổ học, những dấu tích mới được phát hiện của loài linh trưởng Afrasia djijidae - động vật giống khỉ sống cách đây 37 triệu năm và có thể là tổ tiên của lo
  • Chúng ta đang bị ô nhiễm ánh sáng Chúng ta đang bị ô nhiễm ánh sáng
    Những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nhất của ánh sáng nhân tạo gồm Singapore, Kuwait và Qatar. Các nước như Chad, Cộng hòa Trung Phi và Madagascar ít chịu ảnh hưởng của ô nhiễm ánh sáng nhất.
  • Bộ lạc thọ hơn 100 tuổi chạy khỏe nhất hành tinh Bộ lạc thọ hơn 100 tuổi chạy khỏe nhất hành tinh
    Cách bộ lạc Tarahumara sinh tồn tại các hẻm núi với địa hình khắc nghiệt ở Tây Sierra Madre, thuộc miền Bắc Mexico, luôn là điều huyền bí với con người hiện đại.
  • Vì sao con người cần lai tạo với "sinh vật bất tử" nếu muốn sống trên sao Hỏa? Vì sao con người cần lai tạo với "sinh vật bất tử" nếu muốn sống trên sao Hỏa?
    Theo tiết lộ của các chuyên gia sinh học, những tế bào được lai ghép với ADN của sinh vật được mệnh danh "quái vật bất tử" có khả năng chống chọi với bức xạ vũ trụ tốt hơn nhiều so với tế bào của người bình thường.