Cá sấu tấn công người huấn luyện trước sự chứng kiến của nhiều du khách

  •  
  • 2.401

Cuộc tấn công diễn ra tại trung tâm bò sát ở Utah, Mỹ ngay trong màn huấn luyện trước sự chứng kiến của nhiều du khách nhỏ tuổi.


Người huấn luyện đang cho cá sấu ăn.

Một nữ nhân viên của trung tâm các loài bò sát Utah, Mỹ đã bị con cá sấu lớn tấn công bất ngờ, cắn vào tay cô và kéo cô xuống nước.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy nữ huấn luyện cá sấu đang trò chuyện với du khách thì con vật bất ngờ lao tới tấn công.

Donnie Wiseman, 48 tuổi, một trong những vị khách có mặt tại hiện trường đã nhảy xuống nước, trèo lên đầu con bò sát để hỗ trợ người gặp nạn. Sau khi kéo người điều khiển vào hồ, hàm của nó kẹp chặt tay cô không chịu nhả ra.

Shane Richins, chủ sở hữu của công ty, cho biết người huấn luyện đang mở chuồng để cho cá sấu ăn như thường lệ, nhưng lần này loài bò sát này "có một chút hung dữ".

Trong khi Donnie Wiseman trèo lên người con cá sấu, làm mọi cách để nó mở miệng ra thì Todd Christopher, hướng dẫn để giúp cô thoát khỏi hồ.

Donnie Wiseman trèo lên người con cá sấu, làm mọi cách để nó mở miệng
Donnie Wiseman trèo lên người con cá sấu, làm mọi cách để nó mở miệng.

Donnie Wiseman cho biết: "Tôi không nghĩ nhiều. Tôi chỉ làm những việc cần làm. May mắn con cá sấu không quá lớn so với tôi".

Amy Christopher, người có kiến thức về y tế đã nhanh chóng thực hiện các bước sơ cứu trước khi đội cấp cứu đến hiện trường.

Shane Richins cho biết con cá sấu gây án gần đây đã trải qua cuộc phẫu thuật và đang dùng thuốc kháng sinh.

Scales & Tails ở Utah là trung tâm hoạt động do gia đình tự quản, cung cấp các bài thuyết trình giáo dục về các loài bò sát, chim, nhện và bọ cạp.

Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn những vị khách dũng cảm đã giúp đỡ người huấn luyện trong vụ tai nạn này. Đại diện trung tâm cho biết những quý ông có thể ở trong vùng an toàn như hầu hết chúng ta nhưng thay vào đó, họ đã không ngại ngần hỗ trợ cô ấy. Sự giúp đỡ của họ kết hợp với việc nhân viên của chúng tôi đã được huấn luyện có lẽ đã cứu sống cô ấy.

Cập nhật: 19/08/2021 Theo infonet
  • 2.401