Climate Change Technologies

  • Thuỵ Sĩ dùng trí tuệ nhân tạo dự báo sét Thuỵ Sĩ dùng trí tuệ nhân tạo dự báo sét
    Theo Climate and Atmospheric Science, các khoa học từ Lausanne,Thuỵ Sĩ, đã phát triển một hệ thống máy học đơn giản, có thể dự báo sét 30 phút trước khi xảy ra, chỉ dựa vào dữ liệu thời tiết thông thường.
  • Tìm thêm Icon cho windows Tìm thêm Icon cho windows
    Bạn thật chán khi tối ngày cứ ngó hoài những icon của hệ thống windows. Mặc dầu bạn chẳng thể thay đổi vì ngoài tập tin SHELL32.dll chứa hơn 200 icon, bạn chẳng thể change icon qua một tập tin nào khác. Tuy nhiên, bạn có biết là icon của windows có hàng khối
  • Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng Ổ 1 TB sắp ra mắt mừng sinh nhật 50 năm ổ cứng
    Thiết bị từ tính có đường kính 3,5 inch với khả năng lưu trữ 1.000 GB tích hợp trong PC và máy chủ gia đình sẽ được Hitachi Global Storage Technologies xuất xưởng ngay cuối năm nay.
  • Các hãng lớn đã sẵn sàng cho công nghệ thiết kế 45-nm Các hãng lớn đã sẵn sàng cho công nghệ thiết kế 45-nm
    IBM, Chartered Semiconductor Manufacturing, Infineon Technologies và Samsung Electronics ngày 29/8 đã cùng thông báo sẵn sàng cho công nghệ 45nm, với các vi mạch và nền tảng thiết kế dành cho công nghệ tiêu thụ ít năng lượng này.
  • AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI AMD tiến sát hơn trong nỗ lực mua lại ATI
    Ngày 7/9, AMD cho biết đã đạt được sự chấp thuận quan trọng của các cơ quan chống độc quyền Mỹ, Canada và Đức cho kế hoạch 5,4 tỷ USD mua lại nhà phát triển chipset Canada - ATI Technologies.
  • Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB
    Hitachi Global Storage Technologies đã có cú xuất phát sớm ngoạn mục so với các đối thủ khi công bố ổ đĩa cứng lên tới 1TB vào cuối tuần qua, ngay trước khi CES 2007 mở màn.
  • Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay
    ASI Computer Technologies sẽ trở thành hãng máy tính đầu tiên trên thế giới bán ra thị trường mẫu laptop có ổ cứng mã hóa, Seagate Technology cho biết. Loại ổ cứng này do Seagates sản xu
  • Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop
    Hãng Phoenix Technologies vừa ra mắt phần mềm HyperSpace dành cho BIOS giúp laptop khởi động nhanh hơn 30 giây nếu chỉ được sử dụng cho các tác vụ cơ bản kiểu như lướt Web.
  • Mũ bảo hiểm công nghệ cao Mũ bảo hiểm công nghệ cao
    Hãng Fusar Technologies đã giới thiệu mũ bảo hiểm tương lai, kết hợp công nghệ tương tác thực tế (AR) và kính thông minh để nâng cao độ an toàn khi chạy xe hai bánh.
  • Núi lửa Hawaii đỏ rực nhìn từ vũ trụ Núi lửa Hawaii đỏ rực nhìn từ vũ trụ
    Vệ tinh WorldView-3 và WorldView-2 của công ty Maxar Technologies ở Mỹ ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp của dung nham phun trào từ núi lửa Kīlauea ở Hawaii hôm 30/9 và 1/10.