Collagen

  • Thêm 6 thứ này vào ly cà phê của bạn để nhận được nhiều lợi ích sức khỏe hơn Thêm 6 thứ này vào ly cà phê của bạn để nhận được nhiều lợi ích sức khỏe hơn
    Bản chất cà phê vốn có nhiều tác dụng với sức khỏe khi được uống đúng cách. Sau đây là một số gợi ý nên và không nên thêm vào để cốc cà phê của bạn lành mạnh và tốt cho sức khỏe hơn.
  • Giác mạc nhân tạo ra đời Giác mạc nhân tạo ra đời
    Các nhà khoa học quốc tế vừa tìm ra cách tạo giác mạc nhân tạo, một phát minh có thể đem lại ánh sáng cho hàng triệu người trên thế giới và giảm nhu cầu đối với giác mạc được hiến tặng.
  • Top 5 thực phẩm giàu collagen tự nhiên và 5 thực phẩm tăng sinh collagen Top 5 thực phẩm giàu collagen tự nhiên và 5 thực phẩm tăng sinh collagen
    Trong thực tế, có nhiều thực phẩm giàu collagen tự nhiên, tận dụng đúng cách sẽ giúp bạn có làn da mềm mịn, căng mọng.
  • Mỹ nghiên cứu áo chống đạn từ cá nắp hòm Mỹ nghiên cứu áo chống đạn từ cá nắp hòm
    Các nhà khoa học ở Đại học California, San Diego, Mỹ (UCSD) đang tìm kiếm những vật liệu mới trong tự nhiên giúp tạo ra loại áo chống đạn hiệu quả hơn. Nghiên cứu tập trung vào hình dáng độc đáo cũng như khả năng chịu lực của cá nắp hòm.
  • Lạc đà từng cư trú ở Bắc cực Lạc đà từng cư trú ở Bắc cực
    Lạc đà luôn được coi là động vật biểu tượng cho sa mạc. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu hiện đã thu được bằng chứng cho thấy những con vật có bướu này từng cư trú ở Vùng cao Bắc cực thuộc Canada
  • Những hóa thạch gây kinh ngạc trong lịch sử Những hóa thạch gây kinh ngạc trong lịch sử
    Nhiều hóa thạch với đặc điểm kỳ lạ giúp giới nghiên cứu có cái nhìn chi tiết về một số loài vật sống trên Trái Đất hàng triệu năm trước.
  • Mạch máu 3D Mạch máu 3D
    Các nhà khoa học đã chế tạo được mạch máu 3D có khả năng hỗ trợ đắc lực cho những bộ phận nội tạng nhân tạo. Nuôi cấy các cơ quan nhân tạo có thể giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt bộ phận cấy ghép, nhưng một rào cản lớn vẫn tồn tại, đó là rất khó để các mạch máu phát triển qua toàn bộ một cơ quan lớn.