Dạy Robot nấu ăn

  • Máy ép cọc thủy lực thông minh đạt hiệu quả cao Máy ép cọc thủy lực thông minh đạt hiệu quả cao
    Với sáng chế máy ép cọc thủy lực thông minh, ông Nguyễn Văn Sáu, sinh năm 1956, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Lợi đã giành giải nhất Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bắc Giang lần thứ IV, năm 2011.
  • 15 "phát minh" điên rồ và ấn tượng chỉ có ở Trung Quốc 15 "phát minh" điên rồ và ấn tượng chỉ có ở Trung Quốc
    Hầu hết những sản phẩm đầy ấn tượng này đều đến từ những người dân bình thường tại Trung Quốc.
  • Kinh ngạc khám phá bản chất bí ẩn của sao lùn nâu Kinh ngạc khám phá bản chất bí ẩn của sao lùn nâu
    Các nghiên cứu trước đây với Hubble, Spitzer và ALMA cho thấy những sao lùn nâu có thể lớn gấp 70 lần so với các sao khổng lồ như sao Mộc.
  • Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà Cách đơn giản để tự nấu bia tại nhà
    Nấu bia tại nhà không hề là một công việc đơn giản và an toàn. Tuy nhiên điều này sẽ trở thành hiện thực với chiếc máy nấu bia tự động Zymatic của hãng PicoBrew.
  • Phát hiện loài nhện có 8 mắt Phát hiện loài nhện có 8 mắt
    Đây là giống nhện tường, trên đầu chúng có một đôi mắt rất to có cấu tạo rất khác thường với lớp giác mạc hình boomerang (giống chữ V) giúp nó phân biệt được hình ảnh với độ phân giải cao, thậm chí nhìn thấy cả tia tử ngoại và nhiều màu sắc khác nhau.
  • 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại
    Đây đều là những loại thực phẩm hết sức quen thuộc, luôn xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nhưng chính vì chúng gần gũi như thế, nên ta không hề tìm hiểu một cách khoa học xem ăn chúng ra sao mới là chuẩn.
  • Cách nhận biết và phòng tránh nấm độc Cách nhận biết và phòng tránh nấm độc
    Một chút tinh ý quan sát cây nấm bạn sẽ phân biệt được loại nấm mình đang định sử dụng có phải là nấm độc hay hoàn toàn lành để ăn.
  • 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người 8 nỗi sợ hãi kỳ quái của con người
    Con người ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, thế nhưng, có những nỗi sợ lại thuộc dạng “hiếm có khó tìm” gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chỉnh bản thân những người mắc nỗi sợ hãi này.