Dịch vụ in 3D tại siêu thị

  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Năm 2012: Nhiều thiên tai, không có thảm họa Năm 2012: Nhiều thiên tai, không có thảm họa
    “Năm 2012 thế giới sẽ có nhiều thiên tai và các cuộc xung đột vũ trang, nhưng nếu có thiên tai thì cũng không đến mức khủng khiếp”, các chuyên gia giải mã lời tiên đoán của bà Vanga, nữ tiên tri mù nổi tiếng.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ? Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ?
    Ma quỷ, chưa có một bằng chứng nào về sự tồn tại của chúng nhưng số người tin vào ma quỷ sẽ khiến bạn bất ngờ. Có một câu hỏi được đặt ra: Điều gì khiến chúng ta cả tin vào những chuyện hoàn toàn không có cơ sở như vậy?
  • Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần cuối) Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần cuối)
    Nếu như nhà vật lý người Anh David Deutsch có lý, thì cuộc gặp gỡ giữa hai người bất kỳ sẽ diễn ra vô tận trong vô số những vũ trụ song song vào cùng thời điểm.
  • Người đàn ông có trí nhớ tốt nhất thế giới nhờ luyện tập Người đàn ông có trí nhớ tốt nhất thế giới nhờ luyện tập
    Cách đây vài năm, một sinh viên Mỹ chỉ có chỉ nhớ bình thường nhưng nhờ tập luyện theo phương pháp cổ, Alex Mullen đã trở thành người vô địch thế giới về ghi nhớ.
  • Tại sao thi hài Lenin trông ngày càng tươi tắn hơn? Tại sao thi hài Lenin trông ngày càng tươi tắn hơn?
    Đây là lời khẳng định của những người làm công việc ướp xác cho Lenin. Họ đã phát triển những kỹ thuật thí nghiệm để duy trì thần thái cho thi hài của vị lãnh tụ cách mạng cộng sản.