David Holtzman

  • Con chó cao nhất thế giới qua đời Con chó cao nhất thế giới qua đời
    Con chó cao nhất thế giới, Giant George, ở thành phố Tucson, bang Arizona, miền tây nam nước Mỹ, đã qua đời ở tuổi thứ 7.
  • Hình ảnh tuyệt đẹp về động vật hoang dã Hình ảnh tuyệt đẹp về động vật hoang dã
    Một nhiếp ảnh gia đã hành trình tới những điểm xa xôi của thế giới, đối mặt với những loài động vật chết người để đưa lại cái nhìn tuyệt đẹp về động vật hoang dã.
  • Những điều kỳ lạ làm giấc mơ của con người "biến đổi" Những điều kỳ lạ làm giấc mơ của con người "biến đổi"
    Đã từ rất lâu, giấc mơ luôn là một ẩn số làm đau đầu các nhà khoa học trên thế giới. "Thay đổi giấc mơ", chắc chắn bạn sẽ không tin vào điều đó khi bởi gấc mơ rất bí ẩn, đến rồi đi, không tuân theo bất kỳ một quy luật, quy tắc nào mà con người mong muốn.
  • Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào Cách ước tính đơn giản để biết con bạn sẽ cao thế nào
    Bạn có thể biết chiều cao tương lai của con bằng công thức tính từ chiều cao của cha mẹ. Không phải kết quả hoàn toàn tuyệt đối, song công thức này được sử dụng từ năm 1970 đến nay.
  • Nhà thiên văn kinh ngạc với khám phá mới về sao Diêm Vương Nhà thiên văn kinh ngạc với khám phá mới về sao Diêm Vương
    Không phải hành tinh, không phải sao chổi như các tuyên bố lâu nay về sao Diêm Vương. Những phân tích dữ liệu từ phi thuyền không gian New Horizons đã tiết lộ một thực tế rất khác...
  • Học làm ảo thuật với David Copperfield Học làm ảo thuật với David Copperfield
    David Copperfield là một huyền thoại trong thế giới ảo thuật huyền bí. Không ít khán giả tự hỏi những màn biểu diễn do David thực hiện có là ảo thuật hay anh là một “phù thủy” chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?
  • David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" David Copperfield với màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy"
    Xem màn ảo thuật "bông hồng biết bay, nhảy" dưới đây của David Copperfield bạn sẽ vô cùng kinh ngạc và tự hỏi những màn biểu diễn do David Copperfield thực hiện có còn là ảo thuật nữa không hay anh chính là một "phù thủy" chính hiệu đang làm phép trước mắt hàng triệu khán giả yêu quý và hâm mộ anh?