Di ứng

  • Công dụng chữa bệnh của lá ổi mà không phải ai cũng biết Công dụng chữa bệnh của lá ổi mà không phải ai cũng biết
    Lá ổi chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, hiệu quả trong trị bệnh tiểu đường, dị ứng, mụn nhọt, tiêu chảy, bảo vệ gan.
  • Phát hiện mới về hệ miễn dịch Phát hiện mới về hệ miễn dịch
    Một cơ chế điều chỉnh hệ miễn dịch có thể gây ra bệnh cúm mùa hè và một số bệnh dị ứng khác mới đây đã được các nhà khoa học phát hiện. Họ hy vọng sẽ tìm được những liệu pháp giúp chữa trị dị ứng bằng cách ngăn chặn cơ chế này.
  • Nuôi chó giúp bạn chống lại bệnh chàm eczema và giảm hen suyễn Nuôi chó giúp bạn chống lại bệnh chàm eczema và giảm hen suyễn
    Dù chàm bội nhiễm là một bệnh rất phổ biến ở trẻ em, nhưng ít người biết rằng căn bệnh này có thể dẫn tới bệnh dị ứng thức ăn và các bệnh dị ứng liên quan đến đường hô hấp và bệnh hen suyễn.
  • Fexofenadine là thuốc gì? Fexofenadine là thuốc gì?
    Fexofenadine là một loại thuốc chống dị ứng thế hệ mới được sử dụng nhiều trong việc điều trị các triệu chứng dị ứng thông thường. Để biết rõ hơn về thông tin của thuốc, bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!
  • Tạo lúa chuyển gien chứa vắc-xin Tạo lúa chuyển gien chứa vắc-xin
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa tạo ra một loại lúa chuyển gien chứa vắc-xin ngừa bệnh sốt mùa hè (hay fever) - một bệnh dị ứng do phấn hoa hoặc bụi gây ra.
  • Sơn và dùng móng tay giả có hại tới sức khoẻ Sơn và dùng móng tay giả có hại tới sức khoẻ
    Việc sơn và dùng móng tay giả ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chị em. Các hóa chất độc hại như aceton, benzen, toluen có nguy cơ gây dị ứng và nhiễm trùng cao.
  • Những lợi ích của trà bạc hà Những lợi ích của trà bạc hà
    Ngoài giảm nghẹt mũi và đau đầu, mùa đông uống trà bạc hà thường xuyên còn giúp cải thiện hệ tiêu hoá, tăng năng lượng, làm giảm chứng rậm lông hay ngăn ngừa dị ứng rất tốt.