- Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN
Ngày 11/2, tại Hà Nội, cổng thông tin thể thao điện tử eSports Việt Nam (ESVN) chính thức ra mắt bởi Công ty Cổ phần Mạng giải trí Việt Nam (VEN). ESVN mang đến một hệ thống chuyên nghiệp với khả năng trao đổi và tương tác thông tin giữa người dùng, thông tin v
- Chia sẻ thông tin về quản Internet và game online
Chủ trương này đang được Sở Bưu chính Viễn thông (BCVT), Sở Văn hoá Thông tin (VHTT) cùng các UBND quận, huyện và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của thành phố Hà Nội gấp rút thực hiện và dự kiến hoàn thành trong quý II/2007.
- Máy gia tốc kế siêu nhỏ này sẽ thay đổi cách thiết kế máy chơi game và thiết bị đeo trong tương lai
Gia tốc kế là một trong những bộ phận quan trọng trên nhiều thiết bị điện tử, trong đó có smartphone hay máy chơi game. Do đó việc chế tạo được những chiếc máy gia tốc kế siêu nhỏ, hứa hẹn sẽ thay đổi cách chế tạo các thiết bị như vậy.
- Khởi nghiệp game với 10 USD, sau 2 năm là triệu phú
Chỉ trong vòng 32 tháng, cô giáo gốc Hoa Ailin Graef đã biến 9,95 USD ban đầu thành gia tài ảo trị giá tương đương cả triệu USD tiền thật với trò chơi Second Life, nơi mọi người biết đến cô nhiều hơn bằng cái tên A
- Phải thực hiện nghiêm túc quy định giới hạn giờ chơi game
Sau quyết định xử phạt 6 doanh nghiệp cung cấp 13 trò chơi trực tuyến (TCTT) của Sở BCVT TP.HCM vào giữa tháng 11/2006, ngày 28/11/2006, đại diện 6 doanh nghiệp trên đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo Bộ BCVT.
- Đề nghị bãi bỏ một văn bản quản lý game online
Tổ công tác thi hành luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư vừa đề nghị bãi bỏ văn bản xác nhận điều kiện kỹ thuật, nghiệp vụ để cung cấp trò chơi trực tuyến do Bộ Bưu chính Viễn thông (BCVT) cấp. Lý do: Văn bản này thiếu căn cứ pháp lý. Hiện, văn bản n&
- Lập trình game di động chật vật vì có quá nhiều dòng máy
Các nhà phát triển trò chơi đang phải "vật lộn" với bài toán khó trên thiết bị liên lạc cầm tay: màn hình nhỏ, kết nối chậm, vi xử lí hạn chế và chuẩn tương thích giữa các dòng máy hầu như không có.