Doanh nghiệp

  • TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng
    Theo Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM Huỳnh Kim Tước, thành phố đang duy trì 14 chương trình, dự án hợp tác trong nước về tiết kiệm năng lượng và 5 chương trình, dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực này.
  • 100 tổ chức KHCN sẽ thành doanh nghiệp 100 tổ chức KHCN sẽ thành doanh nghiệp
    Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản đề nghị các bộ Khoa học - công nghệ (KHCN), Tài chính, Nội vụ khẩn trương báo cáo Thủ tướng việc triển khai thực hiện nghị định về cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của tổ chức KHCN công lập trước 5-10.
  • Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn
    Khi Seth J. Sternberg và hai cộng sự tung ra dịch vụ chat tích hợp trong web Meebo, họ không nghĩ tới chuyện tìm kiếm các nhà đầu tư. Với số vốn ít ỏi 2.000 USD, họ vẫn đủ khả năng thanh toán khoản chi phí đắt đỏ nhất là 120 USD/tháng để duy trì hoạt động của máy chủ.
  • Một doanh nghiệp hạn chế giờ chơi game online Một doanh nghiệp hạn chế giờ chơi game online
    Công ty cổ phần công nghệ Thế Giới Ảo (CyberWorld) vừa gửi văn bản cam kết với Sở Bưu chính - viễn thông TP.HCM và Bộ Bưu chính - viễn thông tuân thủ việc hạn chế giờ chơi game đối với những người đang chơi trò chơi trực tuyến có tên KHAN - Thành Cát Tư Hãn do công ty n&agr
  • Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web Quảng cáo cho doanh nghiệp nhỏ: Năm của Web
    Michael Rivkin và Alexander Libkind, hai tác giả hợp tác cùng đưa ra giải pháp công nghệ cao cho một trong những vấn đề nan giải nhất của con người hiện đại: làm sao để có được càng nhiều thức ăn cho chiếc “Siêu bát” của mình càng tốt..
  • LHQ kêu gọi doanh nghiệp bảo vệ môi trường LHQ kêu gọi doanh nghiệp bảo vệ môi trường
    Hội nghị về môi trường của Liên hợp quốc tổ chức tại Singapore ngày 19/4 vừa qua đã nhấn mạnh vai trò cốt yếu của giới kinh doanh, thương mại trong việc giảm nhẹ các tác động của thay đổi khí hậu lên môi trường sống của con người bằng việc tuân thủ nghi&
  • Bí quyết để doanh nghiệp hòa hợp với Web 2.0 Bí quyết để doanh nghiệp hòa hợp với Web 2.0
    Một trong những chủ đề mà các giám đốc điều hành quan tâm nhất là làm thế nào để tồn tại và kinh doanh trong thế giới Web 2.0 khi mà những đoạn quảng cáo 30 giây trên truyền hình đang bớt dần ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
  • “Lenovo sẽ tập trung vào doanh nghiệp nhỏ và vừa” “Lenovo sẽ tập trung vào doanh nghiệp nhỏ và vừa”
    Nội dung cuộc trò chuyện với ông David Miller, Chủ tịch tập đoàn sản xuất máy vi tính Lenovo khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
  • Sinh trắc học - Xu hướng an ninh mới ở doanh nghiệp Sinh trắc học - Xu hướng an ninh mới ở doanh nghiệp
    Thời gian gần đây, nhiều người bắt đầu sử dụng dấu vân tay hoặc máy quét võng mạc để mở cửa hay đơn giản để đăng nhập vào tài khoản trên máy vi tính.