Earth As Art

  • Dự án đổ 273.000 lít hóa chất xuống biển chống biến đổi khí hậu Dự án đổ 273.000 lít hóa chất xuống biển chống biến đổi khí hậu
    Các nhà môi trường học và ngư dân đang phản đối kế hoạch của một nhóm nhà khoa học muốn đổ gần 273.000 lít sodium hydroxide xuống vịnh Cape Cod để giảm biến đổi khí hậu.
  • Phát hiện khu định cư 3.000 năm ẩn giấu ở Serbia Phát hiện khu định cư 3.000 năm ẩn giấu ở Serbia
    Các nhà khảo cổ học lần đầu tiên nhận thấy tàn tích của một khu vực hơn 3.000 năm tuổi khi xem xét các bức ảnh trên Google Earth về một vùng hoang dã trải dài 150km dọc theo sông Tisza của Serbia.
  • Tạo chữ nghệ thuật ASCII ART trực tuyến Tạo chữ nghệ thuật ASCII ART trực tuyến
    ASCII ART là cách sử dụng 95 ký tự hiển thị được trong tổng số 128 ký tự của bảng mã Ascii để tạo nên những bức tranh nghệ thuật. Thông thường người ta phải có óc thẩm mỹ, kế tiếp là kiên nhẫn gõ từng phím trên bàn phím và biết cách sắp xếp để tạo nên những bức tranh ấy.
  • Google Earth, YouTube “kết duyên” Google Earth, YouTube “kết duyên”
    Google đang kéo YouTube và Google Earth lại gần nhau hơn bằng cách cho phép người dùng dịch vụ bản đồ số mỗi khi tìm đến một địa điểm nào đó sẽ được xem những đoạn video giới thiệu về địa điểm được lấy về từ YouTube.
  • Du ngoạn Thiên đường bằng... Google Earth Du ngoạn Thiên đường bằng... Google Earth
    Sau khi biến hàng triệu người dùng Internet thành những nhà thám hiểm ảo bằng Google Earth, gã khổng lồ tìm kiếm Google lại chuẩn bị biến chúng ta thành những "phi hành gia" ảo.
  • Google Earth bổ sung thêm tính năng "ngược thời gian" Google Earth bổ sung thêm tính năng "ngược thời gian"
    Google vừa cho bổ sung thêm tính năng xem sự thay đổi về mặt lịch sử đối với các địa điểm, vùng đất... cho chương trình bản đồ trực tuyến Google Earth của hãng này.
  • Google Earth thành "tay sai" cho khủng bố Google Earth thành "tay sai" cho khủng bố
    Tờ The Daily Telegraph trích dẫn nguồn thông tin lực lượng tình báo Anh cho biết có thể bọn khủng bố ở Iraq đã lợi dụng dịch vụ bản đồ trực tuyến Google Earth để tổ chức các vụ tấn công.