Ebola quay lại

  • Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm” Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm”
    Trong thí nghiệm liên quan đến giấc ngủ tại Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm Thoát xác Los Angeles, bốn nhóm từ 10 đến 20 tình nguyện viên được hướng dẫn thực hiện một loạt bài tập tinh thần giúp họ có những trải nghiệm thoát xác, tạo điều kiện cho một giấc mơ xuất hiện ánh sáng cuối đường hầm.
  • Đọc suy nghĩ của người khác không còn là "bất khả thi" Đọc suy nghĩ của người khác không còn là "bất khả thi"
    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm ra phương thức để có thể "đọc suy nghĩ" của người khác.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • Bí ẩn hồn ma rùng rợn trong các cung, phủ ở Bắc Kinh Bí ẩn hồn ma rùng rợn trong các cung, phủ ở Bắc Kinh
    Các cung điện của vua chúa và quan đại thần ở Bắc Kinh chứa nhiều câu chuyện bí ẩn, ma quái khiến không ít du khách run sợ.
  • 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ 18 kinh nghiệm giúp sống sót trong các tình huống nguy hiểm, số 7 thật không ngờ
    Bạn có biết nếu bị bắt lửa thì cần phải nằm xuống và lăn tròn người? Nhưng cuộc sống cũng còn nhiều tình huống nguy hiểm khác mà chúng ta cần xử lý nhanh.
  • Nhà khoa học kể về thí nghiệm lai tinh tinh - người Nhà khoa học kể về thí nghiệm lai tinh tinh - người
    Nhà tâm lý học tiến hóa Gordon Gallup khẳng định một cựu giáo sư ở trường đại học của ông xác nhận thí nghiệm lai tinh tinh - người từng được tiến hành thành công tại Orange Park, Florida, Mỹ.
  • Tạo ra gà lai cá sấu Tạo ra gà lai cá sấu
    Arkhat Abzhanov, nhà nghiên cứu về sự tiến hóa của sinh vật tại Đại học Harvard, đã phát triển những con gà có mõm cá sấu bằng cách cắt một lỗ vuông trong vỏ quả trứng gà và thả một hạt protein nhỏ ở thể keo vào trong trước khi theo dõi phôi thai phát triển.