El Teide

  • Tìm thấy mộ của nữ hoàng Maya Tìm thấy mộ của nữ hoàng Maya
    Mộ của nữ hoàng K'abel đã được tìm thấy trong quá trình khai quật thành phố cổ hoàng gia ở El Peru-Waka, vùng tây bắc Peten (Guatemala), theo NBC News dẫn thông cáo báo chí từ Đại học Washington ở St. Louis (Mỹ).
  • Nha Trang bị xếp loại bãi biển 'tồi nhất' Nha Trang bị xếp loại bãi biển 'tồi nhất'
    Dựa trên 6 tiêu chí, bao gồm chất lượng môi trường và hệ sinh thái, tính toàn vẹn văn hóa và xã hội, tình trạng của các di tích lịch sử...
  • Những căn nhà siêu đẹp làm từ vật liệu tái chế Những căn nhà siêu đẹp làm từ vật liệu tái chế
    Phương châm của công ty thiết kế nhà ở bền vững Infinski là: “Đó không phải vì sự biến đổi khí hậu mà vì chúng tôi không bao giờ từ chối thức ăn trên đĩa của mình”. Công ty này thiết kế những ngôi nhà với 80% cấu thành từ đồ tái chế, vật liệu không gây ô nhiễm.
  • Những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất 2015 Những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất 2015
    Khoảng 150 thiên tai lớn ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới trong năm 2015 và châu Á là nơi hứng chịu thảm họa thiên tai nhiều nhất trên toàn cầu.
  • Bánh xe khổng lồ 5.000 năm tuổi trên cao nguyên Bánh xe khổng lồ 5.000 năm tuổi trên cao nguyên
    Nằm giữa vùng đồng bằng nhưng không được chú ý trong nhiều thập kỷ, công trình đá cự thạch hình bánh xe kỳ lạ gần biển hồ Galilee, Israel, vẫn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học.
  • NASA: Chúng ta đang trải qua đỉnh điểm của El Nino NASA: Chúng ta đang trải qua đỉnh điểm của El Nino
    Đài quan sát Trái Đất của NASA vừa đưa ra một nhận định đáng chú ý về hiện tượng El Niño. Thời điểm hiện tại được khẳng định đã đạt tới cao trào của hiện tượng nhiệt độ bất thường ngoài Thái Bình Dương.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/11
    Nostradamus dự đoán về người ngoài hành tinh, thuật ngữ El Nino, trạng thái mới của nước, những câu chuyện động trời trong lịch sử.... là những tin tức được bạn độc xem nhiều nhất trong tuần qua.