Email

  • Shrink Pic : Giảm dung lượng hình ảnh khi gửi e-mail Shrink Pic : Giảm dung lượng hình ảnh khi gửi e-mail
    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn đọc phần mềm Shrink Pic có tính năng làm giảm dung lượng hình ảnh khi gửi qua email, từ gần 3000Kb xuống còn 52Kb. Phần mềm miễn phí Shrink Pic của on The Go Soft, tương thích với mọi phiên bản của hệ đ
  • Chiêu thức mới của Google tại Việt Nam Chiêu thức mới của Google tại Việt Nam
    Google không ít lần gây khó khăn cho các đối thủ là Yahoo!, MSN bằng những độc chiêu của mình. Tại Việt Nam, Google lại có một nước cờ thật sự khác biệt, cung cấp email miễn phí cho công ty, doanh nghiệp có sở hữu tên miền. Liệu tất cả DN sẽ sử dụng dịch vụ miễn ph&iac
  • Linux ở khắp mọi nơi Linux ở khắp mọi nơi
    Lặng lẽ nhưng ở tốc độ rất nhanh, Linux đang thâm nhập ngày càng sâu vào các dịch vụ, thiết bị và sản phẩm tiêu dùng, từ email cho tới những chiếc xe hơi. Một cuộc cách mạng mang tên Linux đang lặng lẽ bao trùm lĩnh vực công nghệ tiêu dùng.
  • Google: Thư rác là vấn nạn đầu bảng Google: Thư rác là vấn nạn đầu bảng
    Mới mua lại hãng bảo mật email Postini cách đây ít lâu, Google đã lặng lẽ nhảy vào cuộc chiến chống lại bọn tội phạm và các vấn nạn mạng. Và cũng như tất cả các hãng bảo mật khác, Google cũng phải nghiên cứu để báo động cho người d
  • Cứ 3 giây lại "đẻ" ra 1 website rác Cứ 3 giây lại "đẻ" ra 1 website rác
    Số liệu nghiên cứu mới nhất của hãng bảo mật Sophos cho thấy: có tới 92,3% số email gửi đi trên khắp thế giới trong 3 tháng đầu năm 2008 là thư rác. Cũng trong khoảng thời gian này, mỗi ngày có tới 23.300 trang web liên quan đến thư rác ra đời, tức là tr
  • Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều
    Các blogger có thể giao tiếp với người thân hay bạn bè một cách thuận tiện hơn, mỗi website cá nhân đều được tùy biến linh hoạt, người sử dụng email nếu chăm viết thư sẽ dễ dàng có bạn mới làm quen.
  • Video: Diễn biến siêu bão ở New York trong hai phút Video: Diễn biến siêu bão ở New York trong hai phút
    Đoạn video này được đăng trên trang chia sẻ YouTube. Theo Yahoo News, người dùng có tài khoản SMvideoChan xác nhận bằng email rằng đoạn video được quay từ tháp Northside Piers ở Williamsburg, thuộc khu Brooklyn của thành phố New York.
  • Ấn Độ chế tạo smartphone dành cho người mù Ấn Độ chế tạo smartphone dành cho người mù
    Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng một màn hình cảm ứng đặc biệt cho phép thay đổi bề mặt linh hoạt, để biến thành dạng chữ nổi Braille giúp người khiếm thị có thể đọc tin nhắn SMS hay email.
  • Tai hại khi làm nhiều việc cùng lúc Tai hại khi làm nhiều việc cùng lúc
    Vừa đi bộ vừa nhắn tin, tranh thư gửi email khi đang họp, “nấu cháo” điện thoại khi đang làm bữa tối… một số người vì quá bận rộn luôn ôm đồm công việc như vậy vì cho rằng nếu họ chỉ làm đơn lẻ từng việc một thì có vẻ như là quá xa xỉ hoặc phí thời gian.
  • Đặt mật khẩu càng phức tạp càng an toàn? Chưa chắc đâu! Đặt mật khẩu càng phức tạp càng an toàn? Chưa chắc đâu!
    Mật khẩu email của bạn là gì? Không cần trả lời đâu, nhưng thường thì đó sẽ là những mật khẩu dài, khó nhớ, bao gồm cả số, cả chữ, cả chữ in hoa và những ký tự không thuộc bảng chữ cái.