Email

  • Ứng dụng giúp giảm nguy cơ mù loà Ứng dụng giúp giảm nguy cơ mù loà
    Một ứng dụng mới trên smartphone phép quét võng mạc của bệnh nhân và gửi email hình ảnh tới các bác sĩ để chẩn đoán từ xa.
  • Di chúc kỹ thuật số Di chúc kỹ thuật số
    Với di chúc kỹ thuật số, bạn có thể kiểm soát những tài khoản trực tuyến và gửi email báo tử sau khi chết.
  • Sober tấn công Hotmail và MSN Sober tấn công Hotmail và MSN
    Một loại biến thể mới của virus Sober được biết đến với cái tên Win32/Sober.Z@mm đang hoành hành trên các máy chủ của Hotmail và MSN thông qua việc tải các email lạ thường với số lượng lớn, gây trì hoãn việc gửi và nhận email của các khách hà
  • Outlook phạm pháp tại Trung Quốc Outlook phạm pháp tại Trung Quốc
    Trung Quốc vừa công bố bộ luật mới, quy định việc chạy máy chủ email không có giấy phép là hành vi trái luật. Hai tuần nữa, khi luật này bắt đầu có hiệu lực, đại đa số các công ty đang vận hành máy chủ email riêng tại Trung Quốc sẽ đều ...phạm pháp.
  • PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing" PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing"
    Người dùng của hai website eBay và PayPal chính là mục tiêu của hơn 75% email phishing lừa đảo, hãng bảo mật Sophos cảnh báo. Thường thì các email phishing bao giờ cũng dẫn nạn nhân tới một website giả có hình thức giống hệt như PayPal hoặc eBay.
  • “Trào lưu SPAM lãng mạn” đang trỗi dậy!!! “Trào lưu SPAM lãng mạn” đang trỗi dậy!!!
    Hãng bảo mật Sophos cho rằng những loại email spam như thế nhắm đến rất nhiều mục tiêu khác nhau – như kiểm tra tình trạng hoạt động của những địa chỉ email được gửi đến, nếu địa chỉ đó “còn sống” thì nó sẽ trở thành một miếng mồi ngon cho những kẻ chuyên gửi spam (sp
  • MySpace lại trở thành nạn nhân của phishing MySpace lại trở thành nạn nhân của phishing
    Các chuyên gia bảo mật cho hay bắt đầu từ tuần trước những kẻ lừa đảo trực tuyến đã gửi đi hàng nghìn email “rác” (junk mail) giả mạo như được gửi đi từ địa chỉ email của “một người bạn trên MySpace” của người nhận.