Expedition 27

  • Các phi hành gia đón năm mới 2020 trong không gian Các phi hành gia đón năm mới 2020 trong không gian
    Người dân sống trên trái đất không phải là những người duy nhất đếm ngược thời gian để đón năm mới 2020 lúc nửa đêm. Sáu nhà thám hiểm trên quỹ đạo cũng đã ăn mừng sự xuất hiện của năm mới, và một thập kỷ mới, trên tàu vũ trụ quốc tế .
  • Phi hành gia NASA đi bộ 7 tiếng ngoài không gian Phi hành gia NASA đi bộ 7 tiếng ngoài không gian
    Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đã sẵn sàng lắp thêm pin mặt trời cải tiến sau khi hai phi hành gia NASA hoàn thành chuyến đi bộ gần 7 tiếng hôm 15/3.
  • Nhật thực duy nhất trong năm nhìn từ trạm ISS Nhật thực duy nhất trong năm nhìn từ trạm ISS
    Các phi hành gia trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) có cơ hội chiêm ngưỡng nhật thực toàn phần duy nhất trong năm nay, hiện tượng chỉ quan sát được từ Nam Cực.
  • Kỷ lục 17 phi hành gia ở trên quỹ đạo Trái đất Kỷ lục 17 phi hành gia ở trên quỹ đạo Trái đất
    Tổng số người đang ở trên quỹ đạo Trái đất đang ở con số 17 - đạt mức cao kỷ lục dù chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.
  • Tiến sĩ tuổi 27 Tiến sĩ tuổi 27
    Ít người dám nghĩ rằng mình sẽ trở thành tiến sĩ ở tuổi 27, vậy mà anh lại tự đặt ra một kế hoạch: “Phải có bằng tiến sĩ trước tuổi 30”. Sau quá trình phấn đấu hết mình, cuối cùng anh cũng đạt được mục đích c
  • Bệnh nhân thứ 27 tử vong do cúm A/H1N1 Bệnh nhân thứ 27 tử vong do cúm A/H1N1
    Hôm qua Bộ Y tế thông báo ca tử vong thứ 27 do cúm A/H1N1 tại Việt Nam. Bệnh nhân nữ, 27 tháng tuổi, địa chỉ ấp An Nhơn 1, xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre...
  • 27 người chết vì mưa lớn tại Trung Quốc 27 người chết vì mưa lớn tại Trung Quốc
    Ít nhất 27 người thiệt mạng, 28 người mất tích và vài trăm nghìn người phải sơ tán sau những trận mưa lớn và lũ tại Trung Quốc.