Eye of the Sky

  • Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi Thẻ nhớ SD đã có kết nối không dây Wi-Fi
    Eye-Film vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất - thẻ nhớ SD chuẩn với dụng lượng 1GB và hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. Thẻ nhớ SD là một thiết bị lưu trữ được ứng dụng rất phổ biến trong các sản phẩm điện tử như máy quay video kỹ thuật số, điện thoại thông minh, PDA…
  • Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số Sắp có card Wi-Fi cho máy ảnh số
    Vào mùa xuân tới, một công ty có tên là Eye-Fi sẽ ra mắt mẫu thẻ nhớ bảo mật (Secure Digital) tích hợp chip Wi-Fi dành cho sản phẩm máy ảnh số, giúp chúng có thể tự động gửi ảnh cho PC hoặc website chia sẻ ảnh.
  • 81% các mạng WiMAX tích hợp thiết bị của Alvarion 81% các mạng WiMAX tích hợp thiết bị của Alvarion
    Sky Light Research - công ty chuyên phân tích về công nghệ băng rộng không dây - vừa công bố báo cáo về thị trường WiMAX năm 2005 cho biết Alvarion chiếm thị phần 81% tổng các đợt triển khai lắp đặt trên khắp thế giới.
  • Khi trần nhà biến thành “bầu trời” Khi trần nhà biến thành “bầu trời”
    "Trần nhà – bầu trời” là sản phẩm ý tưởng mới của Công ty Sky Factory - “con đẻ” của thương gia đồng thời là họa sĩ người Mỹ - Bill Witherspoon. Sáng kiến trên nảy sinh trong một lần Witherspoon tới phòng khám nha khoa, trong lúc chờ đợi, t&igr
  • 50.000 dải thiên hà rực rỡ trên bản đồ vũ trụ 3D 50.000 dải thiên hà rực rỡ trên bản đồ vũ trụ 3D
    Một tấm bản đồ 3D gần như hoàn chỉnh nhất về vũ trụ do chương trình khảo sát Two Micron All-Sky Survey, còn gọi 2MASS tạo nên, cho thấy, 50.000 dải thiên hà rực rỡ tồn tại giữa ánh sáng hồng ngoại trong vũ trụ.
  • HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay HoverMast - Siêu Camera theo dõi biết bay
    HoverMast là cỗ máy thăm dò bay lơ lửng trên không trung và có thể được lắp trên một phương tiện cỡ nhỏ như xe bọc thép SUV. Thiết bị này được phát triển bởi Sky Sapience và hiện giờ vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm, nó có thể bay lên độ cao 50 mét chỉ trong vòng 10-15 giây.
  • Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm Chính thức công nhận khu bảo tồn bầu trời đêm
    Khu công viên trải dài trên diện tích hơn 1.500km2 ở đất nước thuộc miền nam châu Phi là nơi quan sát trời đêm tốt nhất, Hiệp hội bầu trời tối quốc tế (International Dark-Sky Association) - tổ chức chứng nhận các “khu bảo tồn ánh sáng sao” khắp thế giới, vừa thông báo.
  • Ứng dụng iPhone điều khiển xe hơi tự động Ứng dụng iPhone điều khiển xe hơi tự động
    Chỉ cần đặt chiếc iPhone vào xe hơi, với phần mặt sau có camera hướng ra phía trước đường, ứng dụng này sẽ tự động kết hợp hình ảnh vệ tinh với hình ảnh đường phố mà iPhone quay được để điều khiển chiếc xe hơi chạy tự động, hãng tin Sky News đưa tin ngày 14/8.
  • Geko - Miếng dán ngăn ngừa bệnh nghẽn mạch máu Geko - Miếng dán ngăn ngừa bệnh nghẽn mạch máu
    Các nhà khoa học thuộc công ty Công nghệ Y khoa Sky, bệnh viện St Bartholomew và Đại học Queen Mary (Anh) đã hợp tác phát triển một miếng dán công nghệ cao có tên Geko, dùng gắn phía sau đầu gối.
  • Cái chết bí ẩn của động vật biển tại Peru Cái chết bí ẩn của động vật biển tại Peru
    Sky News đưa tin nhà chức trách phát hiện xác của 18 rùa biển, 22 sư tử biển, 16 cá mập, 8 cá heo và 22 chim biển trên một khu vực có chiều dài hơn 120km thuộc bờ biển Lambayeque của Peru.